Số hóa

Sony có thể ra mắt điện thoại mới 'siêu chống nước' trong tháng này

Bộ phận di động của Sony khá im ắng kể từ khi ra mắt Xperia 1 III vào cuối tháng 8. Việc ra mắt Xperia 5 III tại các cửa hàng cũng không hề phô trường và nhà sản xuất Nhật Bản cũng lặng lẽ ra mắt Xperia 10 III Lite tại Nhật Bản. Nhưng mới đây có một dấu hiệu đáng ngạc nhiên về hoạt động của Sony.

Có một thông báo sản phẩm Xperia mới được ấn định vào ngày 26 tháng 10, tức là hai tuần thứ Ba kể từ bây giờ. Giới công nghệ khá "hiếu kỳ" với sự kiến mới của Sony nhưng rất khó đoán xem đó là sản phẩm nào.

Nếu đó là một chiếc Flagship, sẽ là quá sớm đối với Xperia 1 Mark IV, Qualcomm thậm chí còn chưa công bố chipset Snapdragon mới. Thêm vào đó, dòng Mark III chỉ mới được tung ra thị trường gần đây.

Một chiếc điện thoại tầm trung có lẽ sẽ dễ thành hiện thực hơn. Điều đó có thể xảy ra, nhưng bằng chứng là sự tiết lộ khiêm tốn của 10 III Lite, những chiếc tầm trung không phải là nguyên nhân chính xác cho một sự kiện có thông báo trước.

Vì vậy, giới công nghệ hiện gần như không thể đưa ra một dự đoán chắc chắn. Không có tin đồn nào về điện thoại sắp ra mắt. Công ty đang bận rộn với PlayStation, tai nghe, máy ảnh không gương lật, v.v. nhưng không có gì về điện thoại mới. Tuy nhiên chỉ có một điều chắc chắn là cho dù đó là smartphone như thế nào, nó đều sẽ chống nước rất tốt.

Chà, trong vài tuần nữa, chúng tôi sẽ làm điều gì đó mà chúng tôi chưa làm trong một thời gian dài - xem một chiếc điện thoại được công bố mà không biết mọi thứ về nó (ví dụ như điều đó sẽ không xảy ra với Pixels, sắp ra mắt Thứ Ba tới).

Sony giới thiệu hai tính năng độc quyền biến TV BRAVIA XR™ thành lựa chọn Hoàn hảo cho PlayStation5

(Techz.vn) TV BRAVIA XR chính thức trở thành lựa chọn “Hoàn hảo cho PlayStation®5” với những tính năng độc quyền hoàn toàn mới của PS5™ để mở ra trải nghiệm console đời mới đỉnh cao

Tác giả: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sony , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP