Xe

Siêu xe triệu đô Bugatti Vision Gran Turismo hết xăng

Siêu xe triệu đô Vision Gran Turismo liên tiếp gặp trục trặc trong buổi trưng bày khi bị hết xăng và không thể lên dốc nhỏ.

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo không thể lên dốc nhỏ: Siêu xe triệu đô của Pháp phải cần đến người đẩy phía sau mới có thể lên dốc và phải đổ xăng bằng can dự trữ.


Bugatti Vision Gran Turismo có thể coi là một ngôi sao tại sự kiện Pebble Beach Concours diễn ra trên đất Mỹ, khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe. Tuy nhiên, khi di chuyển khỏi sự kiện, siêu xe này đã gặp những chuyện không may.

Đầu tiên cỗ máy tốc độ này đã bị hết xăng ngay khi vừa mới khởi động xe. Những nhân viên của hãng xe Pháp phải tiếp nhiên liệu từ một can xăng dự trữ trước sự chứng kiến của nhiều người yêu xe. Trước đây, người anh em Bugatti Veyron từng được biết là cỗ máy ngốn xăng khi tiêu tốn 1 lít xăng /1,28 km khi chạy ở vận tốc 402 km/h.

Vận đen chưa hết với Bugatti Vision Gran Turismo trong ngày xuất hiện trước công chúng. Sau khi đổ xăng, chiếc xe lăn bánh chậm tiến về xe tải chuyên chở và lại gặp chút rắc rối tại đây. Khác với vẻ ngoài hầm hố đầy mạnh mẽ, chiếc xe này không thể di chuyển lên xe tải dù gặp con dốc không quá cao. Chỉ khi có sự hỗ trợ của những người đẩy phía sau, siêu xe triệu đô này mới có thể lên xe chuyên chở.

Tác giả bài viết: Duy Hải

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP