Giải trí

Sao nam “Train To Busan” kết hôn với bạn gái kém 17 tuổi

Tối ngày 20/10, khi nhận giải Nghệ sĩ điện ảnh của năm tại sân khấu thuộc Go Deok Dong (Seoul, Hàn Quốc), nam diễn viên Ma Dong Seok đã gửi lời cảm ơn đến vợ mình là Ye Jung Hwa. Hành động này của Dong Seok như gián tiếp công bố rằng anh đã kết hôn.

“Tôi rất biết ơn và hạnh phúc vì được mời đến một nơi ý nghĩa như thế này. Đây là một sự khích lệ đáng tôn trọng đối với tôi. Tôi sẽ trả ơn các bạn bằng những bộ phim hành động thú vị và hấp dẫn hơn. Cảm ơn các đồng nghiệp và người vợ yêu quý của tôi Jung Hwa”, anh nói.

Sau đó, sao nam “Train To Busan” đã xác nhận với truyền thông rằng anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn vào năm 2021. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới do tình hình dịch COVID-19 và lịch làm việc bận rộn.

Ma Dong Seok xác nhận đăng ký kết hôn với bạn gái Ye Jung Hwa vào năm 2021.

Được biết, Ma Dong Seok và Jung Hwa công khai hẹn hò vào tháng 11/2016. Cả hai quen biết khi có cơ hội làm việc trong cùng công ty Daydream Entertainment. Ngoài ra, cả hai khá đồng điệu về tính cách, sở thích, ví dụ cùng thích tập thể dục. Vượt qua khoảng cách tuổi tác, nam diễn viên và vợ có 5 năm hạnh phúc trước khi về chung một nhà.

Ma Dong Seok sinh năm 1971, là ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc. Nam diễn viên được nhận xét có gương mặt dễ nhớ và cách diễn ấn tượng. Một số bộ phim nổi bật của Ma Dong Seok có thể kể đến như “Train To Busan”, “One on One”, “Murderer”…

Năm 2021, Ma Dong Seok đảm nhận vai Gilgamesh trong bộ phim “Chủng tộc bất tử” thuộc Marvel. Mới nhất, nam diễn viên vào vai nam chính trong phim “The Outlaws 2”.

Trong khi đó, Ye Jung Hwa là huấn luyện viên thể hình kiêm ngôi sao truyền hình nổi tiếng. Cô cao 1,7 m và được truyền thông Hàn Quốc nhận xét là một cô gái gợi cảm, quyến rũ.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Go Deok Dong , Ye Jung Hwa , sao nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP