Pháp luật

Vì sao nam thanh niên đâm 3 chị em người tình lớn tuổi?

Lý Văn Phương (30 tuổi) đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người tình hơn 6 tuổi và 2 chị em của nạn nhân khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Vụ nam thanh niên đâm 3 người, khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ, cho đến hôm nay 19/9 vẫn khiến nhiều người dân địa phương bàng hoàng. Bà H. - một người dân ở gần hiện trường cho biết, khoảng 18h ngày 18/9, họ nghe tiếng la hét ồn ào trong quán nhậu Su Su (đường Dương Kỳ Hiệp, phường 2, TP Sóc Trăng) do N.T.L. (36 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) làm chủ.

Khi mọi người chạy đến thì thấy bàn ghế bị xô đổ, bên trong có 3 phụ nữ nằm trên nền nhà với nhiều vết máu. Trong đó có 2 người nằm đối đầu với nhau cạnh dãy thùng bia, được xác định là chị L. và chị T., đã tử vong.

Người còn lại là chị D. bị thương nặng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Danh tính đối tượng gây án được xác định là Lý Văn Phương (30 tuổi, ngụ thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng), người tình của chủ quán nhậu Su Su.

Lý Văn Phương tại cơ quan công an.


Sau khi nhận được tin báo, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng, đã có mặt tại hiện trường trực tiếp chỉ đạo các đơn vị chức năng nhanh chóng điều tra vụ án.

Chưa đầy 2 giờ sau khi vụ án xảy ra, lực lượng chức năng đã xác định được nơi ở của Lý Văn Phương. Sau đó, một lãnh đạo công an đã vận động và đối tượng Phương đồng ý ra đầu thú.

Lời khai ban đầu của Phương thể hiện, y có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng cùng với chị NT.L. Thời gian gần đây, giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm và tiền bạc.

Chiều ngày 18/9, chị L. cùng chị gái là T. đến nhà trọ Phương đang thuê trên đường Lê Văn Tám (phường 3, TP Sóc Trăng) để nói chuyện. Do sợ ồn ào, lớn tiếng nên Phương kêu chị L. và T. về quán Su Su trước, Phương sẽ qua nói chuyện sau.

Quán nhậu Su Su nơi xảy ra vụ án.


Khi đi từ nhà trọ sang quán của chị L., Phương rẽ vào một tiệm tạp hóa mua 2 con dao nhỏ (loại dao Thái Lan) mang theo trong người. Đến quán, Phương gặp 3 chị em chị L. và giữa 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Phương đã dùng 2 con dao mang theo đâm liên tiếp nhiều nhát vào người 3 chị em chị L. Hậu quả làm chị L. và chị T. chết ngay tại chỗ, còn chị D. bị thương nặng. Gây án xong, Phương trốn khỏi hiện trường.

Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Cao Xuân Lương

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP