Thể thao

Sân Hàng Đẫy kín chỗ

15.000 vé của SVĐ Hàng Đẫy đã được bán gần hết, trước khi trận đấu bù V-League 2018 giữa Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào 19h hôm nay 5-4 (VTV6 THTT). Đây là điều hiếm khi xảy ra ở sân này.

HAGL (phải) tái ngộ Hà Nội trong trận đấu được dự báo rất hấp dẫn. Ảnh: ANH HOÀNG

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Quốc Tuấn - phó giám đốc phụ trách truyền thông CLB bóng đá Hà Nội - cho biết dù sức chứa SVĐ Hàng Đẫy khoảng 20.000 chỗ nhưng vì lý do an toàn, ban tổ chức trận đấu chỉ in 15.000 vé cho trận CLB Hà Nội gặp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

“Ngày 4-4, vé đã được bán gần hết, chỉ một ít khu vực khán đài B còn vé, nhưng tôi hi vọng đến khi trận đấu diễn ra cũng sẽ được bán hết. Như mọi năm, vé vào cửa SVĐ Hàng Đẫy mùa giải 2018 chỉ có một mệnh giá 50.000 đồng/vé. Riêng đội khách HAGL đặt mua 100 vé cho Hội CĐV Gia Lai, còn lại đều là các CĐV của Hà Nội. Chắc chắn sân sẽ kín chỗ” - ông Tuấn nói.

Trước sức nóng của trận đấu Hà Nội - HAGL - nơi có đến quá nửa đội hình của tuyển U-23 VN sẽ xuất hiện, phương án an ninh bảo vệ trận đấu cũng được lên kế hoạch chặt chẽ. Tuy nhiên, theo ông Tuấn, do tính chất trận đấu giữa Hà Nội - HAGL khác với việc Hà Nội tiếp Hải Phòng, nên dù có đông CĐV đến mấy thì đội ngũ an ninh của trận đấu sẽ không phải làm việc vất vả như khi tiếp CĐV đất cảng.

Cũng theo CLB Hà Nội, đội bóng sẽ ra mắt phòng thay đồ tiêu chuẩn 5 sao cho cầu thủ tại SVĐ Hàng Đẫy trong trận tiếp HAGL. Đây là một trong những bước đi chuyên nghiệp hóa của CLB Hà Nội, sau khi được Sở 
VH-TT Hà Nội bàn giao quản lý và sử dụng SVĐ Hàng Đẫy. Trước đó, CLB Hà Nội đã chi tiền sửa mặt cỏ, thay thế các ghế gãy, quét vôi, sửa sang một số phòng chức năng của SVĐ Hàng Đẫy.

Trở lại với trận đấu, sân Hàng Đẫy sẽ kín chỗ vì trong thành phần của hai đội có nhiều cầu thủ vừa gây chấn động ở vòng chung kết U-23 châu Á hồi tháng 1 như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Văn Hậu, Thái Quý, Thành Chung (CLB Hà Nội); Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Ngọc Quang (HAGL). Nói cách khác, đây sẽ là “cuộc chiến thu nhỏ” của đội tuyển U-23 VN.

Nhận định trước trận đấu, HLV Lê Thụy Hải cho rằng: “Đặt lên bàn cân, xem như đôi bên ngang bằng nhau về sức mạnh của các tuyển thủ U-23. Nhưng tôi nghiêng về chiến thắng cho Hà Nội vì ngoài lợi thế sân nhà, họ còn có những nhân tố đủ sức làm thay đổi cục diện trận đấu do có nhiều năm gắn bó với nhau như các cầu thủ rất lợi hại trên hàng tấn công là Văn Quyết, Thành Lương, Moses hay Oseni. Trong tổ chức tấn công, Hà Nội chơi đa dạng và có nhiều đột biến hơn đội khách HAGL”.

Khánh Hòa lép vế trước Thanh Hóa

Chiều nay (5-4) còn diễn ra hai trận đấu bù V-League khác: Sanna Khánh Hòa gặp FLC Thanh Hóa (VTV6 THTT 17h) và TP.HCM - Sông Lam Nghệ An (HTV Thể thao THTT 19h).

Đây là lượt trận thứ hai trong giải Sanna Khánh Hòa được chơi trên sân nhà và họ đang nhắm tới chiến thắng đầu tay làm quà tặng CĐV nhà. Dù vậy, Sanna Khánh Hòa có phần lép vế trước đội khách FLC Thanh Hóa có lực lượng hùng hậu hơn.

Ở cặp đấu còn lại, trong khi Sông Lam Nghệ An đang gặp nhiều khó khăn về phong độ thì chủ nhà TP.HCM đang lên tinh thần sau chiến thắng 1-0 trước Sanna Khánh Hòa ở vòng 4.

Tác giả: S.H. - K.X.

Nguồn tin: tuoitre.vn

  Từ khóa: SVĐ , Sân Hàng Đẫy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP