Thể thao

Sân Hàng Đẫy mở cửa miễn phí trong trận đấu Siêu Cúp Quốc gia – Cúp THACO 2017

Nối tiếp tinh thần và không khí bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam, trận Siêu Cúp bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2017 giữa đương kim vô địch Quốc gia Quảng Nam và đội đoạt Cúp Quốc gia Sông Lam Nghệ An (SLNA) sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ chiều 24-2 (Mồng 9 tháng Giêng) trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội.

Theo Ban Tổ chức để phục vụ khán giả thủ đô theo dõi trận đấu, cửa vào khán đài B của sân Hàng Đẫy được mở cửa tự do. Trận đấu này, Quả bóng Vàng của bóng đá Việt Nam Đinh Thanh Trung (đội Quảng Nam) và bộ đôi vừa thi đấu rất hay trong màu áo của đội tuyển U23 Việt Nam Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh (đội SLNA) là ba cái tên đáng chú ý nhất trước thềm trận Siêu Cúp bóng đá Quốc gia - Cúp THACO 2017. Đây là trận bóng đỉnh cao của bóng đá quốc nội, theo truyền thống mở màn cho một mùa giải mới của bóng đá Việt Nam.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung là cầu thủ nguy hiểm nhất của đội Quảng Nam. Ảnh: tienphong.vn.

Văn Đức và Xuân Mạnh của SLNA vừa có giải đấu thành công trong màu áo của đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: bongdaplus.vn.

Theo điều lệ trận đấu, hai đội sẽ thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận cúp, bảng danh vị, huy chương và giải thưởng trị giá 300 triệu đồng, đội thua nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

Trận Siêu Cúp bóng đá Quốc gia năm nay dự kiến sẽ rất hấp dẫn bởi đây là trận Siêu Cúp đầu tiên CLB Quảng Nam được góp mặt, trong khi đó SLNA đã từng 4 lần đăng quang. Hai đội đều đang thể hiện quyết tâm cao độ trong việc giành Cúp để khẳng định vị thế, gia tăng thành tích cũng như có một khởi đầu may mắn cho mùa giải 2018.

Tác giả: Xuân Sơn

Nguồn tin: Báo Quân đội nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP