Số hóa

Đêm nay, Samsung ra mắt nhiều sản phẩm mới

Các thông tin rò rỉ cho rằng Samsung sẽ giới thiệu Galaxy A52, A72 và Galaxy Z Fold Lite vào tối nay

Sự kiện Unpacked Galaxy Awesome sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 17/3 (giờ Việt Nam). Đây là sự kiện Unpacked thứ 2 trong năm nay được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Vào tháng 1, Samsung đã giới thiệu bộ 3 Galaxy S21 và tai nghe Galaxy Buds Pro.

Nhiều thông tin rò rỉ đã tiết lộ Samsung sẽ ra mắt nhiều mẫu Galaxy A 2021 tại sự kiện. Bên cạnh đó, hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ giới thiệu Galaxy Z Fold Lite và Galaxy Watch 4.

Galaxy A72 và Galaxy A52

Thông tin mới từ leaker nổi tiếng Evan Blass đã khẳng định sự ra mắt của bộ đôi Galaxy A72 và Galaxy A52 trong sự kiện Galaxy Unpacked.

Cả 2 sản phẩm sẽ có thiết kế giống nhau với các tùy chọn màu sắc như đen, trắng, xanh và tím. Màn hình của 2 máy đều dùng kiểu Infinity-O, phần đục lỗ nhỏ gọn chứa camera selfie.

Hình ảnh rò rỉ của Galaxy A72. Ảnh: Voice.

Samsung Galaxy A72 sẽ được trang bị màn hình 6,7 inch, lớn hơn so với kích thước 6,5 inch trên Galaxy A52. Màn hình của bộ đôi này đều có độ phân giải Full HD, tấm nền AMOLED.

Galaxy A52 và A72 sẽ được bán ra với 2 phiên bản gồm LTE và 5G. Các phiên bản LTE sẽ có màn hình tần số quét 90 Hz, trong khi phiên bản 5G dùng màn hình 120 Hz.

Cụm camera của Galaxy A72 sẽ nâng cấp hơn so với tiền nhiệm. Theo đó, hệ thống 4 camera sau của máy sẽ bao gồm camera chính độ phân giải 64 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP, camera macro 5 MP và một ống kính tele 8 MP với khả năng zoom 3x. Ở mặt trước, thiết bị có camera selfie 32 MP.

Cấu hình của máy được dự đoán gồm chip Snapdragon 720G, đi kèm với RAM 6 hoặc 8 GB tương đương với bộ nhớ 128, 256 GB.

Galaxy A72 phiên bản 5G sẽ được trang bị chip Snapdragon 750G. Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin 5,000 mAh, sạc nhanh 25 W.

Trong khi đó, Galaxy A52 sẽ có cụm 4 camera sau với camera chính 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP, camera macro 5 MP và ống kính đo chiều sâu 2 MP.

Galaxy A52 dùng vi xử lý giống Galaxy A72. Tuy nhiên, máy chỉ có RAM 6 GB, dung lượng pin 4.500 mAh.

Nhiều khả năng cả 2 model này vẫn còn được trang bị jack cắm tai nghe 3,5 mm và đạt tiêu chuẩn kháng nước, bụi IP67 (sống sót dưới độ sâu một mét trong tối đa 30 phút).

Dự kiến, Galaxy A72 có mức giá cao hơn Galaxy A52. Cụ thể, Galaxy A72 sẽ có giá bán khởi điểm 600 USD, Galaxy A52 có giá từ 415 USD.

Smartphone gập Z Fold Lite

Theo trang Bloter của Hàn Quốc, Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể sẽ được giới thiệu vào tháng 5 tới. Trong sự kiện lần này, Samsung sẽ mang đến mẫu Galaxy Z Fold Lite. Đây là mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ.

Trước đó, ông TM Roh - Chủ tịch Samsung Electronics đã tiết lộ kế hoạch mở rộng dòng điện thoại gập trong năm 2021 với những thiết bị “có mức giá tốt hơn”. Galaxy Z Fold Lite có thể là một trong số đó.

Phiên bản Lite của dòng Galaxy Z Fold được đồn đoán sở hữu thiết kế gập giống như Galaxy Z Fold3. Máy sẽ được trang bị màn hình trong 7 inch và màn hình ngoài 4 inch.

Galaxy Z Fold Lite được dự đoán sẽ ra mắt trong sự kiện lần này của Samsung. Ảnh: PhoneArena.

Màn hình dùng để gia công cho Z Fold Lite được cho là làm từ nhựa thay vì kính siêu mỏng như các thiết bị gập khác của Samsung. Máy sẽ dùng chip Snapdragon 865 đi kèm với bộ nhớ trong 256 GB.

Trong sự kiện Galaxy Unpacked, Samsung có thể sẽ ra mắt Galaxy Watch 4. Theo nhiều tin đồn trước đó, Galaxy Watch 4 sẽ cung cấp tính năng theo dõi đường huyết và chạy trên phần mềm WearOS của Google thay vì Tizen.

Tác giả: Quỳnh Chi

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP