Số hóa

Samsung có thể tăng giá một trong số các mẫu Galaxy S23

Samsung đã xác nhận một sự kiện vào ngày 1/2, nơi hãng có thể sẽ tiết lộ dòng sản phẩm Galaxy S23. Điều mà nhiều người quan tâm, rất có thể dòng sản phẩm cấp cao của hãng năm nay sẽ có sự tăng giá nhẹ

Samsung Galaxy S23 có thể sẽ ra mắt chính thức vào ngày 1/2 tới đây.


Trong những ngày gần đây, các thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S23 ngày càng nhiều và dày đặc, bao gồm những tin đồn về thiết kế và thông số kỹ thuật. Một vài báo cáo gần nhất cho rằng Samsung có thể tăng giá của những chiếc flagship S Series tiếp theo của mình và có vẻ như những tin đồn này sẽ thành sự thật vì mức độ tin cậy của nguồn tin.

Năm qua, doanh số bán Galaxy S22 được cho là không đạt như kỳ vọng nên mặc dù Samsung phải đối mặt với chi phí tăng cao nhưng hãng vẫn đang dè dặt trong vấn đề tăng giá sản phẩm do lo ngại khách hàng sẽ quay lưng và chuyển sang thương hiệu smartphone khác (lớn nhất là Apple). Một cửa hàng Hàn Quốc gần đây cho biết giá sẽ tăng khoảng 10 đến 20% so với năm ngoái. Tuy nhiên, chỉ Galaxy S23 Ultra sẽ đắt hơn so với trước.

Một thông tin rò rỉ khác cũng đã chia sẻ về chủ đề này. Theo đó, giá của Galaxy S23 tiêu chuẩn và Galaxy S23 Plus sẽ không thay đổi. Điều đó có nghĩa là chúng ta có thể mong đợi Galaxy S23 8GB/128GB có giá 799 USD và mẫu 8GB/256GB sẽ được bán lẻ với giá 849 USD. Tương tự, S23 Plus sẽ có giá tương đương với người tiền nhiệm của nó, nghĩa là biến thể 8GB/128GB sẽ có giá 999 USD và phiên bản 8GB/256GB sẽ có giá 1.049 USD.

Mặc dù S23 và S23 Plus được đồn đại là có bộ vi xử lý mới, pin lớn hơn, thiết kế mặt sau mới và camera selfie mới, nhưng hầu hết người dùng sẽ không coi những thay đổi này là hoành tráng, vì vậy sẽ rất khó để biện minh cho một đợt tăng giá.

S22 Plus có lẽ không hoạt động tốt, làm dấy lên tin đồn rằng sẽ không có S24 Plus vào năm tới. Việc tăng giá cho S23 Plus chắc chắn sẽ là một động thái mạo hiểm, vì vậy Samsung đang có quyết định đúng đắn khi bám sát mức giá của năm ngoái.

Loại trừ các yếu tố kể trên, chỉ có Glaxy S23 Ultra có khả năng tăng giá. Galaxy S22 Ultra cơ sở với dung lượng lưu trữ 128GB có thể sẽ có giá 1.199 USD. Tuy nhiên, khả năng cao dung lượng lưu trữ của mẫu smartphone cao cấp này sẽ bắt đầu ở mức 256GB trong năm nay, phù hợp với một tin đồn trước đó và bản cao cấp của nó, 8GB RAM sẽ có giá 1.249 USD, tương đương mức tăng giá 50 USD. Mẫu 12GB/512GB sẽ có mức gia 1.349 USD và mẫu 12GB/1TB có thể bán lẻ với giá 1.499 USD.

Hầu hết các báo cáo đều đồng ý rằng dòng Galaxy S23 sẽ có các màu Cotton Flower, Misty Lilac, Botanic Green và Phantom Black nhưng S23 Ultra cũng có thể có một số màu bổ sung sẽ được bán với số lượng hạn chế. Tin đồn ngày nay gợi ý rằng các biến thể màu độc quyền này, cũng như Ultra 1TB, sẽ bị trì hoãn khoảng hai đến sáu tuần.

Galaxy S22 Ultra được cho là chiếm 45% tổng doanh số bán hàng của S22 và là một trong những điện thoại cao cấp tốt nhất hiện nay. Người kế nhiệm của nó dự kiến ​​​​sẽ phô trương một camera 200MP sẽ tạo ra những bức ảnh có độ chi tiết cao. Những đồn đoán về Samsung gợi ý rằng nó cũng sẽ chụp những bức ảnh ấn tượng vào ban đêm.

Samsung có vẻ khá tự tin rằng người tiêu dùng sẽ sẵn sàng trả một số tiền cao cho S23 Ultra. Ngoài ra, mức giá mới có thể sẽ không quá đắt vì điện thoại cũng sẽ có nhiều dung lượng lưu trữ hơn.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy S23 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP