Số hóa

Rò rỉ hình ảnh của AirPods thế hệ mới

Một bộ ảnh nguyên mẫu AirPods thế hệ mới vừa được chia sẻ trên internet cung cấp cho người dùng cái nhìn sớm về dòng tai nghe không dây sắp tới của Apple.

Theo những bức ảnh từ 54Audio (thông qua AppleInsider), chúng ta có thể mong đợi sẽ thấy một số thay đổi khi AirPods thế hệ thứ 3 được phát hành. Dựa trên một số bức ảnh bị rò rỉ, dường như mẫu AirPods thế hệ tiếp theo sẽ sở hữu cạnh phẳng với một chút thay đổi về vị trí đặt các cảm biến của thiết bị. AirPods 3 rất có thể sẽ sở hữu phần thân ngắn hơn kèm các eartips silicon có thể thay thế được.

Theo bức ảnh, có thể thấy AirPods tiếp theo sẽ có một lỗ giảm áp trên đỉnh tai nghe, lỗ đón micro ở bên ngoài và cảm biến khoảng cách hồng ngoại cũng như lỗ giảm áp bên trong.

Hình ảnh thực tế được cho là AirPods 3.

Tai nghe này có thể kết hợp một số tính năng của AirPods 2 và AirPods Pro hiện tại, chẳng hạn như vẻ ngoài tổng thể hợp lý và cấu trúc nửa trong tai. Nhưng tay cầm của tai nghe này dài hơn một chút so với tay cầm của AirPods Pro, đồng thời nó vẫn giữ cảm ứng nhạy áp và hỗ trợ giảm tiếng ồn chủ động.

AirPods thế hệ mới có thể sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip H2 mới. OG AirPods, ra mắt vào tháng 12 năm 2016, được trang bị chip W1. Apple đã nâng cấp lên H1 khi mô hình thế hệ thứ hai được phát hành vào tháng 3 năm 2019. Nói về việc bổ sung điều gì đó mới cho dòng tai nghe không dây của mình, Apple dường như đã sẵn sàng bổ sung các chức năng liên quan đến sức khỏe cho AirPods.

52Audio cho biết rằng, cảm biến oxy trong máu sẽ theo dõi phần trăm oxy được vận chuyển bởi các tế bào hồng cầu của người dùng se được bổ sung trên AirPods 3. Việc đọc này có thể cho biết máu được cung cấp oxy lưu thông khắp cơ thể của một người tốt như thế nào.

Ở các khía cạnh khác, thế hệ AirPods mới dự kiến sẽ áp dụng cùng một bộ phận động lực của AirPods Pro. Nó cũng sẽ tối ưu hóa một chút so với phiên bản trước nhờ kích thước loa khoảng 11 mm. Thiết kế đa cảm biến được duy trì với khối lượng nhỏ hơn. Nó hỗ trợ các chức năng âm thanh đặc biệt và sẽ có giá khoảng 150 USD.

Tác giả: Thục Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: AirPods , tai nghe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP