Giới trẻ

Rò rỉ clip bà Phương Hằng quẩy nhiệt tình không hổ danh đại gia đất Bình Dương

Rò rỉ đoạn clip bà Phương Hằng "ăn chơi tới bến" không hổ danh đại gia khét tiếng đất Bình Dương.

Mới đây, cư dân mạng thích thú truyền tay nhau đoạn clip bà Nguyễn Phương Hằng "ăn chơi tới bến" tại gia cùng với thư ký. Trong clip, bà chủ Đại Nam quẩy nhiệt tình, lắc lư theo nhạc cực chuyên nghiệp.

Rò rỉ clip bà Phương Hằng quẩy nhiệt tình không hổ danh đại gia đất Bình Dương. Ảnh cắt từ clip

Có thể thấy bên cạnh thú chơi kim cương, bà Phương Hằng còn có một tâm hồn trẻ trung, chơi ở đâu là hết mình ở đó. Đoạn clip vợ ông Dũng lò vôi "ăn chơi tới bến" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ trước một hình lạ lẫm, trẻ trung của bà Phương Hằng. Không hổ danh là đại gia đất Bình Dương, đã chơi là phải chơi hết mình.

Bà Phương Hằng nổi tiếng với thú chơi kim cương khủng. Ảnh internet

Bà Phương Hằng được biết đến là một nữ đại gia nổi đình nổi đám trong giới. Đặc biệt, cuộc hôn nhân của bà Phương Hằng với ông Dũng lò vôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ đại gia được ông Huỳnh Uy Dũng hết mực yêu thương, cưng chiều. Thậm chí, bà Phương Hằng còn được chồng chuyển giao quyền lực quản lý khu du lịch Đại Nam.

Bà Phương Hằng luôn được ông Dũng lò vôi cưng chiều. Ảnh internet


Chán làm đại gia, nữ doanh nhân thành đạt, bà Phương Hằng lại thử sức với vai trò mới là một streamer. Ở vai trò này, bà Phương Hằng đã khuấy đảo showbiz và dư luận. Vợ ông Dũng lò vôi liên tục mơ thấy nhiều nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện.

Cuộc chiến giữa bà Phương Hằng và nhiều nghệ sĩ đến nay vẫn chưa có hồi kết. Phía cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra làm rõ thông tin. Ai đúng, ai sai, liệu có chuyện nghệ sĩ ăn chặn tiền từ thiện hay không sẽ sớm được đưa ra ánh sáng.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP