Giải trí

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chính thức chia tay sau 6 năm hẹn hò

Phượng Chanel xác nhận đã chia tay nam diễn viên “Người bất tử” một thời gian. Qua đó cô cũng chia sẻ: "Tôi xác nhận mình và Ngoan đã đường ai nấy đi. Chúng tôi chưa đăng ký kết hôn nên không thể gọi là ly hôn".

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel xuất hiện trên truyền thông từ năm 2013 thu hút sự quan tâm lớn của dư luận nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận chuyện họ là một cặp tình nhân.

Chuyện tình cảm của Quách Ngọc Ngoan và Phương Chanel xuất hiện trên truyền thông từ năm 2013

Mặc dù theo thời gian, những cử chỉ thân thiết, mặc ton-sur-ton sánh đôi cùng nhau dự sự kiện... của họ như ngầm hiểu tình cảm mà cả hai dành cho nhau là rất sâu sắc. Quách Ngọc Ngoan thường xuyên làm thơ tặng bạn gái nhưng tuyệt nhiên không chia sẻ gì thêm.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan gắn bó suốt 6 năm qua. Cuối năm 2020, họ có một con gái chung. Trong suốt thời gian sống bên nữ doanh nhân, Quách Ngọc Ngoan ít tham gia nghệ thuật. Anh chỉ tham gia một số tác phẩm điện ảnh và game show.

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên làm thơ tặng bạn gái nhưng tuyệt nhiên không chia sẻ gì thêm.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, dù là doanh nhân nhưng lại có nhiều duyên nợ với showbiz Việt. Cô thân thiết nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp...

Từ lâu Phượng Chanel đã thích diện trang phục, túi xách và phụ kiện của hãng thời trang cao cấp Chanel nên mới có biệt danh Phượng Chanel.

Ngọc Ngoan từng kể cuộc sống hàng ngày của mình diễn ra nhẹ nhàng, giản dị. Anh thích chăm sóc nhà cửa, trồng cây, nuôi rất nhiều chó. Diễn viên tâm sự mỗi ngày của bản thân chỉ xoay công việc gia đình.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, dù là doanh nhân nhưng lại có nhiều duyên nợ với showbiz Việt.

Nam diễn viên chia sẻ khi có con gái, cuộc sống của hai người hạnh phúc và đầm ấm hơn. "Cô ấy thường xuyên ra Hà Nội lo công việc. Vì vậy, tôi ở nhà bên con nhiều hơn. Có thể nói tôi làm được mọi việc chăm con".

Lúc ấy, Quách Ngọc Ngoan thừa nhận bản thân không phải là người hiền lành, nhưng biết kiềm chế trong cuộc sống. Do đó, gắn bó với nhau suốt 6 năm, bộ đôi chưa từng xảy ra mâu thuẫn lớn.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đến với nhau bằng khởi đầu không hoàn hảo.

Đầu năm 2021, tin đồn tình cảm giữa Quách Ngọc Ngoan và bạn gái không còn mặn nồng như trước vì họ không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trên các trang mạng xã hội sự tương tác cũng ngày một ít dần.

Đến thời điểm hiện tại, người lên tiếng xác nhận sự việc là Phượng Chanel. Cô xác nhận đã chia tay nam diễn viên “Người bất tử” một thời gian. Cả hai hiện giữ mối quan hệ bạn bè.

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan yêu nhau hết sức kín đáo đến 7 năm trời.

Trao đổi với truyền thông, Phượng Chanel cho biết: "Tôi xác nhận mình và Ngoan đã đường ai nấy đi. Chúng tôi chưa đăng ký kết hôn nên không thể gọi là ly hôn".

Về lý do chia tay thì đây là chuyện cá nhân nên nữ doanh nhân không chia sẻ gì thêm.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP