Giải trí

Phượng Chanel bị chê, bất ngờ phản ứng của Quách Ngọc Ngoan

Trước lời chê bài từ dư luận cho tới truyền thông, người ta chờ đợi phản ứng từ phía nữ doanh nhân này.

Nổi tiếng có nhiều mối quan hệ trong làng giải trí, Phượng Chanel còn được biết đến là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt. Nữ doanh nhân luôn khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu và chính biệt danh của cô cũng gắn liền với một hãng hàng hiệu nổi tiếng.

Nổi tiếng chuyên mặc đồ hiệu nhưng Phượng Chanel nhiều lần phải nhận vô số phản hồi tiêu cực từ công chúng. Người ta chê cô mặc không đẹp, phối đồ khó hiểu hay thậm chí còn đặt hình ảnh của nữ doanh nhân cạnh các người mẫu diện chung bộ trang phục để chê bai.

Phượng Chanel tiếp tục bị chê về gu thời trang dù toàn hàng hiệu của mình.

Không dừng lại ở đó, ngày hôm qua nhiều bài báo cũng chê bai gu thời trang của Phượng Chanel và thậm chí còn nửa đùa nửa thật nói nữ doanh nhân này là “tình địch” của các nhãn hàng hiệu.

Trước lời chê bài từ dư luận cho tới truyền thông, người ta chờ đợi phản ứng từ phía nữ doanh nhân này nhưng như mọi khi, Phượng Chanel bỏ ngoài tai mọi lời bàn tán. Chỉ có Quách Ngọc Ngoan lên tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ bài viết chê bai bạn gái kèm theo dòng bình luận khá vui vẻ, trêu đùa: “Ha ha lạ như thế này cứ chê mãi các ông ơiiii”. Đây có thể coi là thái độ của nam diễn viên trước việc bạn gái bị chê bai.

Từ trước tới giờ, dù cho Phượng Chanel phải nhận những lời khó nghe thế nào hay chuyện tình của cả hai bị công chúng bình luận tiêu cực thì Quách Ngọc Ngoan luôn dành cho bạn gái những lời ngôn tình có cánh.

Mới đây nhất, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh của bạn gái đang cầm bó hồng cùng dòng trạng thái: “Nếu bạn yêu thích hương hoa hồng, bạn phải chấp nhận những chiếc gái trên đoá hồng”.

Quách Ngọc Ngoan luôn thể hiện tình cảm với người mình yêu

Việc chia sẻ hình ảnh, những bài thơ, câu hát hay lời ngôn tình về bạn gái là điều quá quen thuộc của Quách Ngọc Ngoan.

Thời gian qua, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã công khai mối quan hệ của mình. Sau giai đoạn sóng gió, cả hai cũng nhận được những thái độ tích cực hơn từ phía công chúng về chuyện tình của mình.

Trên mạng xã hội vào hồi đầu năm nay, Quách Ngọc Ngoan công khai chuyện đã đính hôn với Phượng Chanel. Được biết, cả hai đã dọn về sống chung được khoảng 3 năm và gọi nhau là vợ chồng.


Trong lần hiếm hoi nói về bạn gái, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố Phượng Chanel là người phụ nữ anh yêu không phải đại gia.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP