Thể thao

PSG chốt tiền đạo thay thế Kylian Mbappe

Tiền đạo của Inter Milan được PSG quy hoạch thay thế cho Kylian Mbappe.

Marcus Thuram được PSG quy hoạch thay thế cho Kylian Mbappe.


Tờ Tuttosport cho hay, Ban lãnh đạo PSG đã đưa tiền đạo Marcus Thuram vào mục tiêu hàng đầu để thay thế Kylian Mbappe nếu chân sút người Pháp quyết tâm ra đi sau khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

Marcus Thuram gia nhập Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải thăng trầm cùng Borussia Monchengladbach.

Ngôi sao người Pháp đã xua tan những hoài nghi nhắm vào mình bằng phong độ hết sức ấn tượng trong thời gian qua và giờ đang là trụ cột khó thay thế của đội bóng áo sọc xanh đen.

Lúc này, Marcus Thuram không chỉ là mục tiêu chiêu mộ của PSG mà cũng đang nằm trong kế hoạch mua sắm của khá nhiều đội bóng lớn của châu Âu.

Thời gian qua, có nhiều nguồn tin cho rằng, Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid trong Hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đánh giá rất cao khả năng Mbappe cập bến Real Madrid, chứ không phải là đại gia bóng đá Anh Man City.

"Tôi muốn thấy điều tốt nhất cho giải đấu của chúng tôi. Tôi cho rằng 99,99% khả năng cậu ấy (Mbappe) sẽ chơi cho Real Madrid ở mùa giải tới.

Trường hợp của tiền đạo Haaland thì phức tạp hơn. Cậu ấy mới tới Man City một thời gian ngắn để mà cân nhắc việc rời đi", Manchester Evening News trích dẫn lời ông Tebas.

Từ ngày 17 tháng 2 trở đi, chỉ có 4 lần Mbappe đá trọn 90 phút cho PSG khi thông tin cầu thủ này muốn rời đi tràn ngập trên các mặt báo. Giữa tuần qua, Mbappe đã ra sân trong cuộc đấu với Barca, tuy nhiên, PSG đã thua ngược 2-3 và nguy cơ lớn bị loại ở Tứ kết Champions League.

Tác giả: Đại Trí

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Marcus Thuram , Kylian Mbappe , PSG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP