Giới trẻ

Phiên tòa ly hôn của Hằng Du Mục và Tôn Bằng: Nhiều người thân rơi nước mắt khi nghe kết quả

Sáng 20/8, tài khoản Facebook của bố Hằng Du Mục đã đăng tải thông báo liên quan tới phiên tòa ly hôn giữa con gái với chồng Trung Quốc.

“Hằng Du Mục đã được quyền nuôi 2 con nhỏ, và tất nhiên 2 con lớn cũng sẽ theo mẹ. Mình đã bật khóc như con nít khi con báo tin. Cám ơn DSQ [Đại sứ quán] Việt nam tại TQ [Trung Quốc], cám ơn toàn thể ae CDM đã quan tâm ủng hộ. Đa tạ”, trích dẫn bài đăng của bố Hằng Du Mục.

Bài đăng trên tài khoản của bố Hằng Du Mục

Nhiều cư dân mạng đã để lại lời chúc mừng phía dưới bài viết: “Tuyệt vời quá!!! Là người ngoài thôi mà đọc đc tin này cháu cũng rơi nước mắt”, “Chúc mừng chị và các bé ở hiền gặp lành”, “Giờ thấy tuss của chú mà thấy vừa mừng vừa vui, cuối cùng cũng dc thở phào sau bao ngày lo lắng”…

Nhiều người gửi lời chúc mừng, vỡ òa vì vui.

Trước đó, sáng sớm 20/8 (theo giờ Việt Nam), Hằng Du Mục (Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995) có cập nhật mới nhất trên trang cá nhân. Cô viết ngắn gọn: “10 phút nữa. Lời cầu nguyện từ đáy lòng!”.

Hằng Du Mục cầu nguyện trước khi bắt đầu phiên tòa ly hôn.

Dù không trực tiếp đề cập đến vấn đề gì nhưng cư dân mạng đều hiểu “bà trùm táo đỏ” đang nhắc đến phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa cô và chồng - Tôn Bằng.

Vào ngày 19/8 vừa qua, Tôn Bằng cũng được tại ngoại để chuẩn bị cho phiên tòa sau vụ tạm giam vì bạo hành Hằng Du Mục. Trước sự việc này, cô đã phải đề nghị cơ quan chức năng và tòa án tăng cường các biện pháp an ninh, bảo đảm an toàn cho 5 mẹ con.

Sau khi được tại ngoại một tài khoản được cho là của Tôn Bằng bất ngờ đăng tải bài viết công kích Hằng Du Mục.

Theo tài khoản MXH này, Tôn Bằng tố nhờ sự nỗ lực chung của cả hai nên Hằng Du Mục mới có thu nhập 100-200 tỷ đồng/tháng. Nhưng vì Hằng bán hàng xong không trả tiền sinh ra cả hai mâu thuẫn trong cả tình cảm và công việc, dẫn đến rạn nứt gia đình như ngày hôm nay.

Hằng Du Mục và chồng hồi chưa xích mích.

Trước đó, ngày 10/8, Hằng Du Mục công khai chuyện bị bạo hành. Cô cho biết Tôn Bằng đã dùng dao tấn công mình và gây thương tích, khiến bác sĩ phải mất 3 tiếng để xử lý các vết thương cho cô. Ngoài ra hằng cũng tiết lộ mình bị chồng bạo hành vì lợi ích.

“Và cho đến bây giờ chắc hầu như mọi người đều đã biết câu trả lời cho tất cả những lời bôi nhọ, sỉ nhục, đặt điều,… chỉ vì 2 chữ ‘lợi ích’”, Hằng nói. Đồng thời Hằng Du Mục cũng thông báo phiên tòa xét xử ly hôn sẽ diễn ra vào ngày 20/8, tức là hôm nay.

Hiện tại các diễn biến xoay quanh vụ Hằng Du Mục bị chồng bạo hành vẫn đang tiếp tục được quan tâm.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Tôn Bằng , Hằng Du mục , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP