Giới trẻ

Chồng Hằng Du Mục tuyên bố không nhân nhượng, quyết giữ con tới cùng

Trong tin nhắn mới nhất với Hằng Du Mục, Tôn Bằng tiếp tục tuyên bố sẽ không nhân nhượng quyền nuôi con.

Những ngày qua, dân tình ngày đêm dõi theo những thông tin liên quan tới Hằng Du Mục và chồng Trung Quốc Tôn Bằng. Sự việc nữ TikToker bị chồng "tác động vật lý" đến mức cả cô và Dịch Dương - con trai thứ 2 của Tôn Bằng, đều bị thương, khiến nhiều người không khỏi bất bình.

Hằng Du Mục và chồng Trung Quốc trước khi sóng gió xảy ra.

Trong thời gian Tôn Bằng bị tạm giam, Hằng Du Mục đã chuyển đến nơi khác sống cùng các con. Nữ TikToker liên tục cập nhật tình hình của mình và các con lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, nữ TikToker cho biết cô nhận được cuộc gọi từ chồng: "Chiều nay một cuộc điện thoại gọi từ trại giam ra với giọng quen thuộc không cần nói là ai chắc mọi người cũng đoán ra được. Kết thúc cuộc nói chuyện Hằng không dám kể cho Dịch Dương nghe gì cả, vì nỗi sợ Dịch Dương sẽ tổn thương rồi mang lòng thù hận.

Giờ chỉ còn Hằng và gia đình Hằng mới là hậu phương là bến đỗ cho 2 đứa thôi. Nhất Dương đã đủ tuổi trưởng thành và đủ quyền lợi lựa chọn theo ai, Dịch Dương mới 17. Cuộc đấu tranh này biết là gian nan nhưng Hằng sẽ cố vì tính cách Dịch Dương rất mạnh mẽ, không thể để thằng bé sống trong môi trường độc hại để trở thành 1 Tôn Bằng thứ 2 được".

Trong khi trước đó vào ngày 12/8, Tôn Bằng đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội. Nội dung bài đăng chỉ vỏn vẹn một dòng chữ tiếng Trung, tạm dịch: “Vô ơn”. Dù không chỉ đích danh tên ai nhưng nhiều người cho rằng Tôn Bằng đang nhắc đến vợ mình.

Sau đó, hai tài khoản TikTok của người đàn ông cũng liên tục có cập nhật mới. Một tài khoản được sử dụng chỉ để đăng clip, tài khoản còn lại chia sẻ những phát ngôn về vụ việc.

Tin nhắn mới nhất của Tôn Bằng gửi cho Hằng Du Mục.

Tôn Bằng mới đây còn gửi lời đến Hằng Du Mục (tạm dịch): “Đừng nghĩ rằng em là người nổi tiếng mà có thể nói xấu và làm nhục chồng. Đừng đổ lỗi cho tôi tàn nhẫn, tôi sẽ không tha thứ cho em”.

Bên cạnh đó, Tôn Bằng còn tiếp tục tuyên bố sẽ không nhân nhượng quyền nuôi con. Người này nói: “Tôi có một luật sư giỏi, con tôi sẽ không bao giờ ở với cô ấy”.

Nhiều người để lại bình luận mong Hằng Du Mục sớm thoát khỏi cuộc hôn nhân địa ngục này. Bởi người xinh đẹp, tài giỏi như cô xứng đáng được yêu thương trân trọng.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP