Xã hội

Phép màu đã không xảy ra, cả 3 mẹ con thai phụ đã tử vong sau TNGT nghiêm trọ

Theo chia sẻ từ bạn của người chồng thai phụ, hiện cả ba mẹ con thai phụ đã tử vong sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng sáng 31/5.

Nỗi đau thấu tận trời xanh

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội vào khoảng 7h30 ngày 31/5, theo thông tin của PV, cả 3 mẹ con thai phụ đều được đưa vào bệnh viện 198 cấp cứu.

Khi PV có mặt tại nhà tang lễ của bệnh viện 198, có rât đông bạn bè của anh H. (chồng của thai phụ), bạn bè chị gái anh H. đã có mặt tại đây. Người chồng khóc ngất, có những lúc anh đứng lặng lẽ một mình để khóc. Trong nỗi đau tộ cùng, anh khóc không thành tiếng.

Bởi lẽ, theo chia sẻ của đồng nghiệp anh H., vợ anh cùng đứa con mới 8 tháng trong bụng và đứa con gái 4 tuổi cùng ngồi trên chiếc xe lúc xảy ra tai nạn đều đã tử vong. Nỗi đau quá lớn đến cùng lúc với anh H. khi chỉ mới sáng nay, họ vẫn là gia đình hạnh phúc.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Cũng theo người đồng nghiệp này, khoảng 13h cùng ngày, gia đình sẽ làm lễ khâm niệm cho 3 nạn nhân xấu số trên tại nhà tang lễ của bệnh viện, thi thể của họ sẽ được đưa về quê nhà ở Nghệ An để mai táng.

Nước mắt người ở lại

Được biết, hiện tại, người thân của gia đình nạn nhân đang ra Hà Nội. Còn người chồng cũng là nạn nhân vụ tai nạn giao thông này bị xây xước nhẹ. Phía bệnh viện 198 sẽ cho kiểm tra lại sức khỏe cho anh.

Người chồng được bạn bè dìu đi.

Trước đó như thông tin đã đưa, khoảng 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khi xe tải lùi cuốn xe máy vào gầm khiến 3 người thương vong, bà bầu đang mang thai tháng thứ 8 phải sinh con tại hiện trường.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sự việc!

Tác giả: Nguyễn Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thai phụ , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP