Xã hội

Phát hiện 2 nam thanh niên tử vong dưới mương nước

Hai nam thanh niên tử vong dưới mương nước tại xã Nam Chính đã được cơ quan chức năng huyện Tiền Hải (Thái Bình) trục vớt và khám nghiệm tử thi…

Hiện trường vụ việc. Ảnh: AL.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 10/3, người dân xã Nam Chính phát hiện chiếc xe máy mang BKS: 17B8 - 438.94 chìm dưới mương nước nội đồng. Khi tiến lại gần, người dân phát hiện có 2 thi thể nam thanh niên cạnh xe máy nên đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

Nhận tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Nam Chính đã phối hợp với Công an huyện Tiền Hải xuống hiện trường ghi nhận vụ việc và phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành trục vớt chiếc xe máy cùng 2 thi thể dưới mương nước.

Qua điều tra nhanh, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân gồm: Trần Công Thành (21 tuổi, thôn Nội Lang Nam, xã Nam Hải, Tiền Hải) và Trương Văn Thùy (21 tuổi, thôn Hướng Tân, xã Nam Hà, Tiền Hải).

Hiện lực lượng chức năng đã khám nghiệm xong hiện trường, tử thi. Cả 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để an táng theo đúng phong tục của địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tác giả: AN LÃNG

Nguồn tin: Báo Nông Nghiệp Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP