Số hóa

Oppo chính thức ra mắt bộ sạc nhanh nhất thế giới

Vượt qua kỷ lục của chính mình, Oppo vừa cho ra mắt mẫu sạc có dây công suất 125W và sạc không dây 65W với thời gian sạc đầy pin 4.000 mAh chỉ trong 20 phút.

Theo giới thiệu của Oppo tại sự kiện ở Thâm Quyến (Trung Quốc), sạc nhanh mới của hãng được nâng cấp từ thiết kế kỹ thuật của SuperVOOC nhưng thay đổi trong kiến trúc phần cứng. Củ sạc nhanh công suất 125W của hãng có thể sạc smartphone có pin 4.000 mAh từ 0% lên 41% trong 5 phút và sạc đầy 100% trong 20 phút. Và để cải thiện vấn đề nóng lên trong khi sạc, Oppo cũng đã tích hợp 10 cảm biến nhiệt độ để theo dõi trạng thái sạc.

Oppo trình làng sạc có dây và không dây nhanh nhất thế giới

Tại sự kiện này, Oppo cũng đã giới thiệu sạc nhanh không dây AirVOOC 65W. công nghệ AirVOOC thế hệ mới giúp nạp viên pin 4.000 mAh từ 0% lên 100% sau 30 phút, với nhiệt độ thiết bị duy trì dưới 40 độ C. Đồng thời, Oppo cũng cho ra mắt mẫu sạc SuperVOOC mini 50W với độ dày chỉ 10,05 mm, nặng 60 gram. Bộ sạc mới tương thích với các giao thức VOOC như 27W PD và 50W PPS, có thể sạc nhiều loại thiết bị bao gồm cả điện thoại di động và máy tính xách tay.

Mẫu sạc nhanh mini 110W được phát triển dựa trên sạc nhanh SuperVOOC 50W cũng góp mặt trong sự kiện giới thiệu này của Oppo. Được biết, củ sạc với kiến trúc hai lớp giúp truyền tải dòng điện nhanh và kiểm soát tốt nhiệt độ. Ngoài ra, công nghệ GaN cũng giúp giảm kích thước của thiết bị xuống chỉ còn 35,76 cm – tương đương với một củ sạc 18W thông thường.

Bốn bộ sạc mới ra mắt của Oppo đều có công suất cao

Sạc nhanh đang được coi là một trong những xu hướng của người tiêu dùng hiện nay. Cho dù đứng ở vị trí đầu bảng về lĩnh vực này, nhưng Oppo không có ý định thương mại hóa sạc nhanh mới. Trong quá khứ, Oppo thường giới thiệu công nghệ sạc nhanh vài tháng trước khi ra mắt dòng smartphone mới của mình.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: bộ sạc nhanh , oppo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP