Giáo dục

Nữ sinh túm tóc, đấm, tát bạn liên tiếp ngay trên bục giảng gần 5 phút

Cho rằng T. lườm mình, B. đã tấn công T. ngay giữa lớp, bạt tai, túm tóc, đấm vào đầu, xô T. ngã. Sau khi bị đánh, nữ sinh T. bị ảnh hưởng tâm lý.

T. bị B. đánh liên tục và vật ngã xuống sàn lớp học. Ảnh cắt từ clip


Chiều 25/3, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh, Quảng Trị) Trần Đình Hải cho biết, nhà trường đã làm việc với phụ huynh và 2 nữ sinh sau khi phát hiện việc nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp học.

Trước đó, vào sáng 19/3, khi một số bạn đã ra khỏi lớp, nữ sinh H.T..T .B. (lớp 8A) đã đánh nữ sinh N.T.Th.T. (cùng lớp) vì cho rằng T. đã lườm mình. Trong clip được quay lại, B liên tục tát vào mặt, túm tóc, đánh vào đầu và xô T. ngã xuống nền. T. bị đánh liên tục trong khoảng 5 phút. Nữ sinh B tấn công rất mạnh tay, miệng liên tục chửi thề.

Về nhà, T. kể lại sự việc với gia đình và gia đình đã báo với nhà trường.

Phía nhà trường cho biết, sau khi bị đánh, nữ sinh T. bị ảnh hưởng tâm lý nên gia đình và nhà trường phải động viên rất nhiều.

Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Gio Linh cho biết, đây là sự việc không ai mong muốn. Trước mắt, nhà trường và gia đình đang tiếp tục ổn định tâm lý cho em T.

Cũng liên quan tới bạo lực học đường, vào khoảng 11h30 ngày 18/3, ở con đường bê tông ngoài khu vực Trường THCS Nguyễn Huệ (TP.Đông Hà, Quảng Trị) , em N.P.U (lớp 9) đã bắt em T.T.T.D (cùng lớp) quỳ xuống xin lỗi mình mới bỏ qua lời nói sai của D.

D chỉ đồng ý xin lỗi chứ không quỳ thì bị U đánh đến chảy máu ở vùng đầu. Bức xúc, U đánh trả.

Rất may, một giáo viên trong trường đã phát hiện sự việc và can ngăn thì hai nữ sinh mới dừng đánh nhau.

Sáng 25/3, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Huệ (TP.Đông Hà, Quảng Trị) Lê Mã Lương xác nhận, nhà trường đã có hình thức nhắc nhở, cùng cha mẹ giáo dục hai nữ sinh đánh nhau.

Tác giả: Mộc Miên (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đánh bạn , bạo hành , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP