Giải trí

Nữ ca sĩ giàu nhất thế giới bị tẩy chay sau khi quyết định điều này

Nữ ca sĩ giàu có Rihanna bị nhiều người đòi tẩy chay khi mời Johnny Depp tham gia show nội y sắp tới.

Mới đây, Los Angeles Times đưa tin, Johnny Depp xuất hiện trong khoảnh khắc quan trọng nhất show diễn thời trang Savage X Fenty mùa thứ tư của Rihanna diễn ra ngày 9/11. Thông tin trên khiến nữ ca sĩ giàu nhất thế giới bị nhiều khán giả tẩy chay.

Nhiều người nói cô đang lợi dụng tiếng tăm của Depp - người đàn ông thắng kiện vợ cũ nhưng đang đối mặt mặt làn sóng chỉ trích. Theo tài liệu tòa án của bang Virginia, tài tử Cướp biển vùng Caribbean có nhiều hành vi lạm dụng, bạo hành Amber Heard.

"Johnny Depp" và tên thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna đang là từ khóa thịnh hành trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ bức xúc với nước đi trên của nữ ca sĩ tỷ phú.

"Tại sao lại là Johnny Depp? Đưa ông ấy vào show nội y của bạn không làm tăng giá trị của thương hiệu", một khán giả để lại bình luận.

Nữ ca sĩ Rihanna khiến nhiều người thắc mắc khi mời Johnny Depp xuất hiện trong show thời trang.



Trước sự kiện, nhiều nhân vật trong giới giải trí quyết định quay lưng vì thất vọng với tính toán của Rihanna. Đáng nói, cô từng là nạn nhân của bạo hành. Khán giả không quên hình ảnh nữ ca sĩ bị bầm mặt do bạn trai cũ Chris Brown đánh.

Nhà sản xuất âm nhạc Drew Dixon viết: "Johnny Depp được tôn vinh thành anh hùng bởi những kẻ cực đoan, và nay anh ta được mời vào show Savage X Fenty. Chưa bao giờ nghĩ một phụ nữ quyền lực như thế lại bị khuất phục trước phong trào bài xích Me Too. Thất vọng về Rihanna". Olly Alexander - giọng ca chính trong nhóm Years & Years - nói sẽ không mặc đồ nội y của Rihanna nữa sau khi hay tin. Nhiều người tẩy chay thương hiệu bằng các từ khóa như #AbuserxFenty, #DitchDepp.

Nhờ thương hiệu Savage X Fenty, Rihanna hiện là nữ ca sĩ giàu nhất làng nhạc. Hồi tháng 7, cô có khối tài sản ròng 1,4 tỷ USD, là nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất tại Mỹ, theo Forbes. Khối tài sản của cô chủ yếu đến từ sự nghiệp ca hát và kinh doanh thời trang, sản phẩm làm đẹp. Giọng ca gốc Barbados sở hữu ba công ty Fenty Beauty, Fenty Skin và Savage X Fenty, với 30% cổ phần của Savage X Fenty. Cô cũng thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu được bán ra.

Thời gian qua tài tử Johnny Depp gây ồn ào với vụ kiện với vợ cũ Amber Heard. Cụ thể, Heard kêu gọi phản đối bạo lực tình dục, xem bản thân là nạn nhân của bạo hành gia đình. Dù cô không trực tiếp nhắc tên Johnny Depp, tài tử bị Hollywood tẩy chay, mất nhiều dự án. Anh kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Heard kiện ngược, đòi bồi thường 100 triệu USD với tội tương tự.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP