Pháp luật

Nói lời chia tay với tài xế xe tải, cô gái trẻ bị tưới xăng đốt gây bỏng 50% cơ thể

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Lê Anh Cường (22 tuổi, ngụ quận 3) cho Công an TP.HCM điều tra về hành vi giết người, theo Dân trí.


Hình minh họa.


Thông tin ban đầu, Cường lái xe tải cho một gia đình ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Quá trình làm việc tại đây, Cường quen biết, nảy sinh tình cảm với chị N. (22 tuổi), con gái chủ nhà.

Sau quá trình yêu đương, chị N. chủ động chia tay và không muốn gặp Cường. Thấy bạn gái né tránh, Cường tìm cách gặp mặt hỏi chuyện nhưng chị N. không đồng ý.

Báo Giao thông cho hay, tối 18/12, Cường cầm theo chai xăng đến nhà chị N. để níu kéo tình cảm. Nói chuyện được một lúc, chị N. bỏ vào nhà. Lúc này, Cường lấy chai xăng chạy theo đổ lên người chị N. và châm lửa đốt.

Phát hiện vụ việc, mọi người xung quanh chạy đến dập lửa và đưa chị N. vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng, diện tích bỏng khoảng 50%.

Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, đồng thời bắt khẩn cấp đối tượng Cường để phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP