Pháp luật

Chồng tưới xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng: 'Vì yêu?'

Theo ông Thuận, anh A Sét là người rất yêu vợ, có thể vì thế mà anh này mới nảy sinh ra tính ghen tuông.

Liên quan đến thông tin chồng tưới xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng, tối ngày 8/9, trao đổi với báo Đất Việt, ông Hiêng Lăng Thuận - Chủ tịch UBND xã Đăk Dục (huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum) xác nhận và cho biết vụ việc này đang được Công an tỉnh Kon Tum thụ lý điều tra.

Người chồng là anh A Sét (35 tuổi) và người vợ là chị Y Chơ Rung Tăng (34 tuổi, ngụ tại làng Đăk Răng, huyện Ngọc Hồi).

"Người chồng đã tử vong, còn người vợ đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum nhưng vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, còn cháu bé được mổ cấp cứu, đang được nuôi trong lồng kính.

Nguyên nhân khiến người chồng tưới xăng đốt vợ là do ghen tuông. Tuy nhiên ở địa phương, trước giờ chưa có ai xôn xao về việc chị vợ có quan hệ với người đàn ông nào khác", ông Thuận cho biết.

Chị Y Chơ Rung Tăng vẫn hôn mê khi khi được mổ cứu thai nhi. Ảnh: TPO

Theo ông Thuận, hai vợ chồng anh A Sét lấy nhau đã lâu và hiện đã có 3 người con. Ở địa phương, vợ chồng anh A Sét chỉ làm nông, họ sống tốt với bà con hàng xóm, người vợ cũng hiền lành.

"Vợ chồng nhà này sát tuổi nhau, còn người chồng thì tôi có nghe nói là rất yêu vợ. Có thể vì yêu vợ mới có tính ghen tuông như vậy. Bên cạnh đó, hôm xảy ra sự việc, người chồng cũng đã uống rượu rồi", ông Thuận cho biết thêm.

Cũng theo vị Chủ tịch xã này, chiều ngày 8/9, gia đình và chính quyền địa phương tổ chức mai táng anh A Sét.

Trước đó, ngày 3/9, Bệnh viện Đa khoa Kon Tum tiếp nhận vợ chồng anh A Sét trong tình trạng cả hai bị bỏng nặng.

Chị Y Chơ Rung Tăng mang bầu tháng thứ 8, bị bỏng độ 2-3 trên diện tích hơn 60% cơ thể. Để cứu thai nhi, các bác sĩ bệnh viện đã mổ gấp đưa cháu bé ra.

Còn đối với anh A Sét, sau gần 5 ngày điều trị, với vết bỏng toàn thân, đến chiều tối ngày 7/9, anh này đã tử vong tại bệnh viện.

Được biết, vợ chồng A Sét đã có hai con trai, cháu bé vừa được sinh mổ là gái.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP