Cuộc sống

Những suy nghĩ của đàn ông mỗi khi ra ngoài quan hệ với 'người tình', phụ nữ nghe thường đỏ mặt

Đàn ông thường thích tìm cảm giác lạ với ‘người tình’ hơn là vợ, vậy bạn đã biết họ đã nghĩ gì trong những lần ái ân bên ngoài. Dưới đây là những lời bộc bạch của các anh mỗi lần đi ‘ăn phở’.

Cảm thấy mình giỏi giang

Đàn ông vẫn được dạy rằng cần tự tin để giải quyết mọi chuyện, vì vậy họ khá tự tin vào bản thân mình và cho rằng mình giỏi khi đã "lên giường" được với nhiều người phụ nữ. Họ cho rằng mình có thể kiểm soát tốt bản thân về chuyện "yêu" với người khác và thực sự "xuất sắc" trong "cuộc yêu" hay đơn giản là giỏi trong khoản lén lút, giấu diếm vợ.

Cũng có những người không chỉ cố làm đáp ứng bản thân, mà cũng muốn "đối tác" của mình đạt được hưng phấn, vì điều đó chứng tỏ bản lĩnh của họ mà.

"Lên đỉnh" nhanh

Khi yêu đàn ông thực sự chỉ mong được nhanh chóng đạt đỉnh để giải tỏa khát khao, ham muốn của cơ thể. Khi quen thuộc với một người (vợ), họ khó có thể làm được điều đó. Nhưng với tình một đêm thì ngược lại. Bản chất thích cái mới lạ nên một khi qua đêm với người tình, họ có thể nhanh chóng lên đỉnh.

Các anh dễ dàng đạt đỉnh hơn (Ảnh minh họa: Internet)

Nhưng có một sự thực phũ phàng là thông thường sau khi đạt được mục đích sẽ không muốn nán lại với người tình mà nhanh chóng về nhà.

Với "đối tác" một đêm của mình, họ sẽ chẳng bao giờ muốn nghĩ ngợi nhiều, và cũng không muốn nói gì thêm về việc hẹn hò sẽ gặp lại nhau hay gọi lại cho nhau.

Cảm thấy được thỏa mãn

Điều này không có gì là khó hiểu. Đối với nam giới, việc "yêu" với người phụ nữ khác ngoài một số ít là có tình cảm thật sự thì hầu hết chỉ để giải quyết nhu cầu. Do đó, họ sẽ không ngừng nghĩ về những đòi hỏi của mình, cũng như làm nhiều cách để thỏa mãn bản thân chứ không quan tâm đến cảm xúc của đối phương đâu.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP