Đẹp

Những kiểu váy giấu bụng, giúp người mặc che vòng eo kém thon gọn

Những mẫu váy đơn giản như váy suông, váy chữ A,... giúp che vòng eo kém thon gọn, tôn dáng rất hiệu quả, được nhiều quý cô ưa chuộng.

Vòng eo kém thon gọn là “nỗi ám ảnh” của phái đẹp khi muốn diện một bộ đồ sao cho chuẩn đẹp. Thế nhưng, với những mẫu váy dưới đây, bạn vẫn có thể giấu đi khuyết điểm của mình.

Váy suông

Thiết kế váy suông là lựa chọn tối ưu dành cho các nàng không tự tin với vòng eo ''quá khổ''. Kiểu dáng này mang đến vẻ ngoài chỉn chu, thanh lịch mà vẫn phái đẹp giấu dáng khéo léo.

Váy suông là lựa chọn tối ưu dành cho các nàng không tự tin với vòng 2.

Váy chữ A

Kiểu đầm đẹp cho người mập bụng chính là đầm form chữ A. Điểm mạnh của kiểu váy công sở quen thuộc này là ở phần eo và hông được cắt dáng phù hợp giúp tôn lên vóc dáng và che giấu bụng mỡ hay eo to.

Với kiểu dáng chữ A, phần đuôi váy xòe cân đối thân dưới giúp nàng bớt nặng nề và nhấn nhá cho đôi chân thon gọn. Đặc biệt, chất vải dày dặn thấm hút tốt và có độ co giãn nhẹ giúp nàng trông gọn gàng, thanh lịch và đầy quyến rũ.

Váy đuôi cá

Thiết kế váy đuôi cá có ưu điểm thân trên suông rộng, phần dưới xoè nhẹ nhàng,… Kiểu dáng ôm nhẹ nhàng giúp tôn lên đường cong vòng 1 quyến rũ, đồng thời giấu đi khuyết điểm bụng mỡ, hông to.

Đây chính là một sự lựa chọn lý tưởng để giấu nhẹm vòng eo cùng vóc dáng có phần tròn đầy của phái đẹp. Mẫu đầm cho người béo bụng nàng đã tạo nên một tổng thể hài hòa, duyên dáng giúp nàng tự tin hơn trong một ngày làm việc bận rộn.

Váy peplum

Một trong những trang phục không thể bỏ qua chính là những thiết kế với kiểu dáng peplum nữ tính. Kiểu váy này tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Váy có rất nhiều màu sắc, thiết kế giúp các nàng lựa chọn để tạo điểm nhấn bớt tẻ nhạt như tay nhún bồng, phối ren, đính cúc…

Một trong những trang phục không thể bỏ qua chính là những thiết kế với kiểu dáng peplum nữ tính.

Váy xếp ly

Thiết kế váy tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng vẫn giúp nàng thật sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Phần eo cao kết hợp cùng những đường xếp ly mềm mại hứa hẹn sẽ che đi được khá khuyết điểm bụng mỡ

Váy hoạ tiết

Váy hoạ tiết có tác dụng tạo ra ảo giác về một thân hình gợi cảm, quyến rũ nhờ những mảng màu pha phối hài hòa.Thông thường, những mẫu tạo cảm giác vòng eo nhỏ xinh là đầm kẻ sọc dọc, họa tiết lạ mắt…. Những họa tiết này là một kiểu thách đố thị giác của người đối diện mà cho dù các nàng béo bụng, thân hình quá khổ cũng khó nhận ra.

Tác giả: MY ANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP