Xe

Lạ mắt với phiên bản Land Rover Defender mui trần, vừa off-road, vừa thời trang

Xuất hiện phiên bản mui trần cho Land Rover Defender, lấy cảm hứng từ xe quân sự. Mang lại cảm giác vừa khoẻ khoắn nhưng cũng lại vừa thời trang và lạ mắt.

Đây không phải lần đầu tiên Land Rover Defender biến đổi theo một cách lạ thường. Trong quá khứ, Defender là một trong những cái tên đa năng nhất khi có độ phủ ở mọi phân khúc, từ SUV off-road đến bán tải, rồi cả xe quân sự, rồi giờ là xe mui trần.


Ở lần này, chiếc SUV đến từ thương hiệu Anh Quốc được hãng độ Heritage Edition “biến tấu” thành một phiên bản xe mui trần, tạm có tên Valiance Convertible.

Chiếc xe mới chỉ được giới thiệu dưới dạng ảnh concept dựng bằng kỹ xảo đồ hoạ. Tuy không phải bản độ chính hãng, nhưng Land Rover cũng đã “bật đèn xanh” cho Heritage Edition để thực hiện ý tưởng táo bạo này.


Hãng độ hứa hẹn sẽ cho ra mắt 5 chiếc Land Rover Defender Valiance Convertible này trong năm 2022.

Một trong số đó sẽ là ngoại thất sử dụng tông màu chủ đạo xanh dương, kết hợp cùng tông màu nâu Cognac trên mui và màu trắng mâm xe, một cách phối màu khá kỳ lạ.

Screenshot 2021-12-23 163

Screenshot 2021-12-23 163


Bên cạnh đó là phiên bản màu đỏ mận và xanh xám quân đội, kết hợp cùng mui đen và ghi.

Screenshot 2021-12-23 163040


Động cơ dành cho phiên bản Land Rover Defender mui trần này hiện vẫn chưa được công bố, nhưng có thể động cơ dưới nắp capo vẫn sẽ là loại V8 5.0L siêu nạp, cho công suất 518 mã lực, tương tự như trên bản gốc.

Screenshot 2021-12-23 163054


Dự kiến mức giá cho mỗi chiếc Land Rover Defender Valiance Convertible khởi điềm từ 138.500 euro (tương đương 3,6 tỷ đồng), chưa bao gồm thuế phí.​

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Land Rover , xe tải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP