Xã hội

Những kiểu hôn khiến chàng ‘ngất lịm’ chốn phòng the, phụ nữ nên thử một lần để chàng ‘tê tái’

Phụ nữ đôi khi chỉ cần có một nụ hôn điêu luyện cũng có thể dễ dàng trói chặt trái tim người đàn ông bên cạnh mình.

Hôn vào tai

Tại sao lúc nào cũng phải hôn môi trong khi hôn tai hấp dẫn cả nam và nữ? Hãy bất ngờ đặt nhẹ một nụ hôn lên vành tai đối phương nếu là lần đầu tiên bạn hôn người ấy. Còn nếu cả hai gần gũi nhau từ lâu, hãy mân mê, kéo nhẹ hay cắn nhẹ vào tai đối phương, chắc chắn người ấy sẽ bất ngờ, hạnh phúc với cử chỉ gần gũi của bạn.

Hôn chạm nhẹ môi

Nhiều người đàn ông lại tỏ ra không thích thú gì với nụ hôn dồn dập. Nên hôn chạm môi là cách làm anh ấy cảm thấy hạnh phúc. Nghe có vẻ vô hại nhưng kỳ thực nụ hôn chạm môi ngắn ngủi này có nghĩa “Anh muốn hôn em và - hy vọng sẽ sớm được làm “chuyện ấy” với em, nhưng bây giờ chưa phải lúc”. Nụ hôn này là dấu hiệu cho biết sẽ có nhiều động tác âu yếm hơn nữa trong tương lai.

Kiểu hôn ngược

Khiêu khích đối phương bằng kiểu hôn ngược độc đáo (Ảnh minh họa: Internet)

Nụ hôn ngược là kiểu hôn của Người Nhện, khi anh ấy treo lơ lửng lộn ngược trên luwois nhện của mình và hôn Mary Jane trong bộ phim. Đó chính xác là cách của kiểu hôn ngược. Lẻn ra phía sau bạn đời của bạn khi người ấy đang ngồi hoặc nằm trên giường, nghiêng đầu của chàng trở lại và khóa môi trong tư thế ngược nhau.

Hôn kiểu gặm nhấm

Đây là kiểu hôn gặm nhấm một bờ môi của bạn tình. Đây là kiểu hôn gợi tình nhất. Một người sẽ gặm nhấm trong khi người kia để tự nhiên và đáp lại một cách tinh tế. Chỉ cần tận hưởng cảm giác say đắm, và không được cắn.

Tác giả: Kiều Kiều (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: kiểu hôn , chuyện ấy , phụ nữ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP