Cuộc sống

Những hành động nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông 'say mê quên lối về'

Phụ nữ phải “lận lưng” những bí quyết nhỏ sau đây để khiến đàn ông say mê, tự nguyện trọn đời bên cạnh yêu thương và che chở.

Trong tình yêu, cặp đôi sẽ có những giai đoạn chán nhau và tình cảm sẽ nhạt dần. Đừng lo, nếu bạn sợ tình cảm của mình trở nên nhạt nhòa, hãy vận dụng những tuyệt chiêu đơn giản này để đối phương yêu say đắm như những ngày đầu mới quen.

Nhìn sâu vào mắt nhau

Khi yêu, hãy dành cho nhau ánh mắt thật trìu mến - Ảnh minh họa: Internet

Đôi mắt là nơi truyền tải nhiều tâm tư tình cảm nhất của một người. Mọi niềm vui, nỗi buồn đều thể hiện qua ánh mắt của bạn. Trong tình yêu, bạn phải dành cho đối phương ánh nhìn trìu mến để gửi những thông điệp yêu thương của mình đến chàng. Đảm bảo chàng sẽ đổ đứ đừ khi nhận được ánh mắt của bạn. Đôi khi có những chuyện không thể nói được thành lời, chỉ khi nhìn qua mắt nhau mới thấu hiểu được một phần nào đó những tâm tư của đối phương. Bạn hãy dành cho anh ấy những ánh nhìn yêu thương để hâm nóng tình cảm với nhau nhé.

Trở nên khác biệt

Bạn không cần phải có thân hình như người mẫu, gương mặt đẹp như hoa hậu. Chỉ cần bạn có một chút gì đó khác biệt, không lẫn với ai thì mới khiến chàng say mê. Ví dụ bạn hay than phiền với đôi mắt hí của mình vì nó khiến bạn thiếu tự tin khi giao tiếp. Nhưng đó là nét riêng biệt, chỉ có bạn mới có. Hoặc chiếc mũi tẹt khiến bạn xấu hổ mỗi khi gặp người khác, nhưng không sao, đó là điểm đặc trưng khiến người khác nhận ra bạn. Phụ nữ nên nhớ hãy tạo cho mình những đặc điểm riêng khác biệt với người khác, đừng đi theo số đông.

Duy trì khoảng cách

Cho nhau không gian riêng để anh ấy biết được sự hấp dẫn của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Khi yêu, phụ nữ phải bình tĩnh và sáng suốt xem xét đều gì là cần thiết cho một mối quan hệ. Nếu anh ấy cứ muốn vượt quá giới hạn, bạn phải thật mạnh mẽ đưa ra những hành động để bảo vệ mình. Hoặc khi yêu nhau không nhất thiết phải suốt ngày gặp mặt nhau. Đôi khi bạn phải tạo cho nhau những khoảng lặng để đối phương nhận ra giá trị đích thực của bạn. Nếu phụ nữ cứ muốn ở bên chàng 24/24, điều đó sẽ khiến anh ấy nhàm chán và có cảm giác bị bó buộc.

Cuộn mình trong tay chàng

Đàn ông vốn rất thích thể hiện sức mạnh và bản lĩnh với người phụ nữ của mình. Hãy khôn khéo vận dụng chiêu mè nheo này để giữ được trái tim của chàng nhé. Khi mệt mỏi hay có chuyện gì đó vui hay buồn, bạn hãy cuộn người trong vòng tay của chàng để được anh ấy che chở, bảo vệ. Tất nhiên, chàng sẽ không khước từ những hành động đáng yêu này của bạn đâu, thậm chí còn hưởng ứng nhiệt tình nữa là đằng khác. Là phụ nữ mạnh mẽ ở ngoài xã hội, có thể một mình đương đầu với những sóng gió, nhưng khi trở về vòng tay chàng, bạn hãy là một con mèo ngoan ngoãn.

Tắt điện thoại

Trong xã hội ngày nay, chúng ta đều bị công nghệ cuốn đi. Đôi khi gặp nhau, hẹn hò, nhiều người cứ ôm khư khư chiếc điện thoại mà quên đi sự tồn tại của đối phương. Bởi vậy, bạn hãy đặt điện thoại xuống và trò chuyện với anh ấy. Tất nhiên, chàng sẽ trân trọng thái độ cư xử khéo léo của bạn. Nhiều người nói công nghệ có thể gắn kết và cũng có thể chia rẽ một mối quan hệ. Là phụ nữ, bạn hãy cư xử thật khéo léo để gắn kết tình cảm với chàng nhé.

Tán dương chàng

Bạn hãy dành cho anh ấy những lời khen - Ảnh minh họa: Internet

Bạn hãy khen ngợi và tán dương khi chàng đạt được một thành tựu nào đó. Chẳng có người đàn ông nào mà không thích nhận những lời khen ngợi từ người phụ nữ của mình. Sự tinh tế này của bạn sẽ khiến chàng càng tự hào và có niềm tin vào năng lực của mình. Tuy nhiên, bạn không nên khen ngợi quá đáng. Điều này sẽ khiến chàng nhầm lẫn về khả năng thật sự của mình và cũng sẽ khiến anh cảm thấy hoang mang không biết lời nào là thật là giả.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP