Tin địa phương

Những địa điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa 2024 tại Đà Nẵng

Hiện tại, TP Đà Nẵng đã có kế hoạch về việc bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Giáp Thìn 2024.


Theo dự kiến, TP Đà Nẵng sẽ bắn pháo hoa trong vòng 15 phút, vào lúc 0 giờ ngày 10/2 (mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024) tại 3 điểm, gồm: đường Bạch Đằng, đoạn giao nhau giữa đường Bạch Đằng và Bình Minh 6; khu vực trước Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu và khu Trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang.

Đây là hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, đáp ứng nhu cầu thụ hưởng văn hóa của người dân và quảng bá hình ảnh Đà Nẵng tươi đẹp đến du khách trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Hình minh họa.

Cụ thể, TP Đà Nẵng sẽ bắn gần 2.000 quả pháo tầm cao và 120 giàn pháo tầm thấp; theo phương pháp trình diễn pháo hoa nghệ thuật (không nhạc nền), sử dụng hệ thống bắn pháo hoa FireOne và hệ thống bán tự động bắn pháo hoa L100S.

TP Đà Nẵng cũng đã đầu tư gần 20 tỷ đồng để trang trí hoa và điện chiếu sáng phục vụ Tết Nguyên đán 2024. Trong đó có 15 vị trí trang trí hoa, tập trung tại đường Bạch Đằng dọc theo sông Hàn, các khu vực quảng trường rộng, nơi có không gian cảnh quan đẹp, thoáng đãng.

Dự kiến các hạng mục công trình trang trí hoa và điện chiếu sáng chào đón Xuân Giáp Thìn sẽ hoàn thành trước ngày 7/2 (nhằm ngày 28 tháng Chạp năm Quý Mão) và tổ chức phục vụ người dân đến tham quan, thưởng lãm đến hết ngày 19/2 (nhằm ngày mùng 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP