Xe

Nhà di động Mercedes-Benz 7 chỗ ngồi, có giường đôi xuất hiện giữa thủ đô

Mercedes-Benz Renegade Villagio - Căn nhà di động "bước" trên bốn bánh bất ngờ xuất hiện với biển số Hà Nội sau thời gian dài vắng bóng.

Những mẫu xe thuộc dạng nhà di động rất được ưa chuộng tại Mỹ bởi người sử dụng ở quốc gia này thích di chuyển cả gia đình di dã ngoại xa. Đường sá tại Mỹ cũng thoáng và rộng nên người dân nước này họ có thể đi du lịch hàng trăm, cả ngàn km cuối tuần một cách dễ dàng.

Vào khoảng tháng 11/2016, nhà di động Mercedes-Benz với tên gọi Regenade Villagio bất ngờ xuất hiện tại TP HCM theo con đường nhập khẩu tư nhân. Sau gần 2 năm vắng bóng, chiếc xe đặc biệt này bất ngờ xuất hiện tại thủ đô và mang biển kiểm soát Hà Nội.

Chiếc Motorhome ở thời điểm còn mang biển tạm.

Tên đầy đủ của mẫu xe gia đình này là Renegade 25QRS Villagio Class B. Nhìn từ phía đầu xe có thể dễ dàng nhận ra kiểu thiết kế quen thuộc của xe Sprinter thế hệ mới, với dải LED hiện đại. Bậc cửa của xe tự động lên xuống còn cửa thì có thể mở mà không cần chìa.

Gương chiếu hậu trên xe được tích hợp điện, bậc cửa lên xuống và cửa mở không cần chìa khóa. Nội thất của xe với vô-lăng 4 chấu thể thao, logo ngôi sao 3 cánh chính giữa, điều hòa hai vùng độc lập, màn hình giải trí ở trung tâm, mặt táp-lô thiết kế góc cạnh. Ghế ngồi bọc da màu nâu sữa tương đồng với ngoại thất bên ngoài của xe.

Chiều dài của chiếc xe này là 7.620 mm, đem đến một không gian rộng rãi để biến thành một nhà di động đích thực. Bên trong xe đầy đủ tiện nghi, từ tủ để đồ đến chậu rửa, tủ lạnh và lo vi sóng, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cá nhân trong thời gian dài trên đường. Bên cạnh đó, xe còn có tivi LED, ghế dài bọc da và đèn trần lấp lánh.

Động cơ của xe gia đình Renegade Villagio là loại máy dầu V6 có dung tích 3 lít. Kết hợp với hộp số tự động 5 cấp, cỗ máy diesel này kéo theo cả một căn nhà di động cồng kềnh phía sau. Mercedes-Benz Renegade Villagio đời 2015 không được tiết lộ giá bán chính xác tại Việt Nam tuy nhiên ở thị trường Mỹ để có thể rước về garage của mình, khách hàng phải bỏ ra tới 130.000 USD.

Tác giả: Anh Bằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Mercedes-Benz 7 , Mercedes-Benz

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP