Tin địa phương

Người nước ngoài trộm ô tô ở Đà Nẵng

Đối tượng người nước ngoài đang cố khởi động máy để trộm ô tô thì bị người nhà bị hại phát hiện, bắt giữ.

Sáng 8/9, Thượng tá Lưu Văn Ba, Trưởng Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng cho biết, đang hoàn tất hồ sơ, chuyển Công an quận Hải Châu điều tra, làm rõ hành vi một người nước ngoài trộm xe ô tô của người dân.

Hiện trường vụ trộm xe ô tô.

Trước đó, tối 7/9, xe ô tô biển kiểm soát 43A.08944 của ông Nguyễn Phúc Linh, trú tại số nhà 40, đường Nguyễn Du, phường Thạch Thang, quận Hải Châu đỗ trước cổng nhà.

Đến 23h45, khi gia đình đang ngủ thì con trai ông Linh nghe tiếng còi báo động của xe kêu và phát hiện xe bị trộm. Lúc đó, đối tượng đang ngồi trong xe và đang cố khởi động máy để chạy. Người nhà ông Linh tri hô và được người dân hỗ trợ bắt giữ đối tượng.

Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu kịp thời có mặt, xác định đối tượng là Park BongSoo, 40 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc.

Giấy tờ tuỳ thân của đối tượng đang được cơ quan chức năng tạm giữ để điều tra làm rõ.

Thượng tá Lưu Văn Ba, Trưởng Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu cho biết, Công an phường đã lập biên bản tạm giữ giấy tờ tuỳ thân của đối tượng.

Do đối tượng là người nước ngoài nên Công an phường đã lập biên bản, chuyển hồ sơ cho Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng điều tra, làm rõ vụ việc./.

Tác giả: Đình Thiệu

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: trộm , người nước ngoài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP