Số hóa

Người dùng lại than không thể truy cập vào Twitter

Hàng nghìn người dùng Twitter đã báo cáo gặp sự cố khi truy cập vào ngày 28/12. Sự gián đoạn diễn ra chủ yếu với website và chỉ một phần nhỏ ảnh hưởng khi sử dụng thông qua ứng dụng

Theo The Guardian, những người dùng không thể truy cập trang web đã nhận được thông báo "đã xảy ra sự cố, nhưng đừng lo lắng - đó không phải là lỗi của bạn."

Twitter vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức về sự cố ngừng hoạt động. Tài khoản Hỗ trợ Twitter đã không đăng tải bất kỳ nội dung nào liên quan. Trong khi đó, CEO mạng xã hội, Elon Musk đã trả lời rằng ông không gặp bất kỳ sự cố nào khi tải Twitter.

Chú thích ảnh

Trước đó, theo Engadget, vào đêm Giáng sinh, Elon Musk tiết lộ rằng ông đã ngắt kết nối một trong những giá đỡ máy chủ nhạy cảm của Twitter nhưng mạng xã hội này vẫn hoạt động.

Musk đã mua Twitter với giá 44 tỷ USD vào tháng 10, vài tháng sau khi bắt đầu mua lại và cố gắng rút lui khỏi thỏa thuận. Sau đó, công ty đã sa thải khoảng một nửa lực lượng lao động và hàng nghìn đối tác. Thậm chí, một cựu nhân viên đã nói với The Washington Post vào tháng 11 rằng họ biết có tới 6 hệ thống quan trọng "không còn bất kỳ kỹ sư nào nữa".

Isik Mater, giám đốc nghiên cứu của dịch vụ giám sát internet NetBlocks, nói với The New York Times rằng "các vấn đề với Twitter xuất hiện ở nhiều quốc gia và đang lan rộng." Mater cũng nói rằng "API nền tảng phục vụ ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng như nhiều khía cạnh của trang web dành cho máy tính để bàn bị ảnh hưởng."

Sự cố được cho là đang tiếp tục ảnh hưởng ở một số nơi.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: truy cập , Twitter

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP