Pháp luật

Người đàn ông bị bắn: Con người tình bắn

Đang trên đường về nhà, một người đàn ông ở Thanh Hóa bất ngờ bị một nhóm thanh niên áp sát rồi bắn trọng thương.

Ngày 22/6, Công an tỉnh Thanh Hóa phát thông báo truy tìm ba nghi can Đỗ Ngọc Anh (17 tuổi), Lê Thanh Tùng (19 tuổi, cùng ở phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa) và Phạm Minh Anh (24 tuổi, ở phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) để điều tra hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn L. (49 tuổi, ngụ thôn Đoài Đông, xã Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa).

Chiều ngày 22/6, trao đổi với PV, đại diện UBND xã Quảng Yên cho biết: "Sau khi bị bắn, hiện ông L được đưa đi cấp cứu còn nhóm đối tượng bắn nạn nhân hiện đã bị bắt.

Theo thông tin ban đầu, từ đợt Tết vừa rồi, ông L có quan hệ tình cảm với bạn học cũ cũng là người địa phương nhưng hiện người này đã lấy chồng ở TP Thanh Hóa.

Mặc dù cả hai đã có gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với nhau, thậm chí vợ ông L biết chuyện cũng đã gọi điện cãi nhau với người phụ nữ trên. Gần đây ông L muốn chấm dứt quan hệ với người phụ nữ này nhưng người này không đồng ý rồi xảy ra chuyện như vừa rồi. Được biết trong nhóm ba người bắn ông L có một thanh niên là con trai người phụ nữ này".

Công an Thanh Hóa ra thông báo truy tìm đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ nổ súng

Nhận xét thêm về nạn nhân, đại diện UBND xã chia sẻ: "Ông L trước từng làm công an xã, sau khi nghỉ thì chuyển sang làm thầu xây dựng. Điều kiện gia đình nạn nhân cũng bình thường. Ông L có ba người con gái và một người con trai. Nhiều lần đang làm nhưng có tin nhắn ông L lại bỏ đi khiến vợ nghi ngờ và phát hiện ra chuyện ngoại tình.

Còn người phụ nữ có quan hệ với ông L là người có quan hệ phức tạp với nhiều người đàn ông. Giữa ông L và người này chỉ có quan hệ tình cảm chứ không có mâu thuẫn tiền bạc. Hiện sCon người tìnhự việc đang được công an điều tra làm rõ".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22 giờ ngày 17/6, tại thôn Đoài Đông, xã Quảng Yên, ông L đang đi xe máy từ quán bia trên Quốc lộ 45 về nhà thì bất ngờ có một nhóm thanh niên đi xe máy áp sát, một người ngồi sau đã rút một khẩu súng dạng colt dí vào ông L. rồi bóp cò.

Bị trúng đạn, ông L. ngã ra đường, bị thương rất nặng và nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu. Nhóm thanh niên sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường.

Cơ quan điều tra xác định ba thanh niên tình nghi nói trên là những kẻ gây ra vụ nổ súng. Nguyên nhân vụ án được xác định xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm nam nữ.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

  Từ khóa: Con người tình , bị bắn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP