Giải trí

Ngọc Trinh gây náo loạn mạng xã hội với loạt ảnh cực 'cháy' nhưng vẫn flop

Dường như phong cách phô diễn quá đà của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại không còn phát huy tác dụng nữa.

Nổi tiếng với danh xưng "nữ hoàng nội y", mỗi lần Ngọc Trinh đăng ảnh đều khiến dân tình phải nín thở vì sắc vóc quá nuột nà, gợi cảm. Thế nhưng cái gì quá cũng không tốt, việc khoe quá đà khiến người đẹp Trà Vinh thay vì nhận khen ngợi lại thu về không ít "gạch đá" từ dư luận.

Ngọc Trinh gây náo loạn mạng xã hội với loạt ảnh cực cháy nhưng vẫn flop

Mới đây, bộ ảnh bodysuit của Ngọc Trinh đăng tải là ví dụ như thế. "Nữ hoàng nội y" tiếp tục phô diễn đường cong cơ thể hết cỡ, thậm chí có thể nói là phản cảm nhất có thể. Bối cảnh được chân dài Trà Vinh chọn là siêu xe và cây xăng. Mặc dù diện mạo sang chảnh, body vẫn đẹp nhưng "người tình" Vũ Khắc Tiệp lại bị chê nhiều hơn khen.

Ngọc Trinh gây náo loạn mạng xã hội với loạt ảnh cực cháy nhưng vẫn flop
Ngọc Trinh bị "ném đá" vì cố làm lố để gây chú ý nhưng không tới. Vốn nổi tiếng là người đẹp lắm chiêu trò, bất chấp cả hành động phản cảm nên pha tạo dáng thô hết cỡ của Ngọc Trinh được xem là giọt nước tràn ly, khiến cô nhận về muôn vàn chỉ trích.

Ngọc Trinh gây náo loạn mạng xã hội với loạt ảnh cực cháy nhưng vẫn flop


"Cố gắng khoe hết cỡ nhưng hết thời rồi Trinh ơi", "Ai rồi cũng già đi", "Cái gì xem đi xem lại quá nhiều lần cũng chán, hy vọng Ngọc Trinh sẽ sáng tạo hơn và bớt khoe lố đi", "Dáng ngồi không thể phản cảm hơn, trang cá nhân là của riêng bạn nhưng mạng xã hội là của chung mà, đừng để không gian ấy bị vấy bẩn"... là những bình luận của dân mạng.


Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị dân mạng ý kiến về cách tạo dáng cũng như ý tưởng chụp ảnh, làm clip phản cảm. Trước đó, mỹ nhân thị phi từng nhận không ít gạch đá khi quay clip với nội dung dung tục cùng Vũ Khắc Tiệp. Dẫu vậy dường như cô gái này vẫn chưa có ý định thay đổi định hướng hình ảnh bản thân.

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: flop , Ngọc Trinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP