Giới trẻ

"Ngọc nữ lookbook" khoe vóc dáng quyến rũ với đồ bơi

Ngọc nữ lookbook Chi Hoàng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới.

Nữ người mẫu Chi Hoàng.

Thời gian gần đây, Chi Hoàng đang là cái tên gây chú ý khi được nhiều tờ báo ở Thái Lan ưu ái gọi là “Ngọc nữ lookbook không tuổi” hay “biểu tượng lookbook 9x”.

Với vóc dáng thon gọn, cân đối gu thời trang ấn tượng, Chi Hoàng liên tục thử thách bản thân với phong cách thời trang đa dạng, từ năng động tới nữ tính sexy. Nữ người mẫu cũng thích diện những trang phục tôn lên đường cong của cơ thể và luôn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, tràn đầy sức sống. Từng làm mẫu ảnh cho trên 100 thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam, từng theo học nhiều học khóa diễn xuất có uy tín, thế nên cô rất biết cách biểu cảm, tạo dáng để cho ra những short hình thời trang bắt mắt.

Chi Hoàng khoe dáng trong loạt ảnh diện bikini mới.

Mới đây, cô gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini, khoe body "khó rời mắt". Nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm cùng thân hình cực chuẩn khiến Chi Hoàng ghi điểm, cứ diện bikini là bỏng mắt.

Chi Hoàng (SN 1992 tại Hà Nội) là cái tên không hề xa lạ trong làng mẫu ảnh lookbook với 10 năm hoạt động, là gương mặt quen thuộc trong giới thời trang khi từng cộng tác với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, nữ người mẫu còn là founder của một thương hiệu thẩm mỹ quốc tế 5 sao nằm ngay trên con phố “vàng” Bà Triệu sầm uất của thủ đô Hà Nội. Chi Hoàng chia sẻ: “Cả nghệ thuật và kinh doanh đều là ước mơ của tôi. Ống kính là cơ hội để biểu đạt những nét cảm xúc khác nhau, trở thành những nhân vật đầy màu sắc. Kinh doanh là đam mê dẫn lối để làm đẹp cho đời”.

Cô nàng trông phá cách khi diện bikini đi giày cao gót, tạo dáng trên cánh đồng cỏ.

Trong những tấm hình diện đầm ôm body, mỹ nhân này cũng nổi bật với đường cong cơ thể đẹp mắt. Với Chi Hoàng, việc thay đổi phong cách thời trang, luôn xuất hiện với những tạo hình mới cũng là cách giúp cô trông tự tin, năng động hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Chi Hoàng khoe vẻ quyến rũ, dịu dàng trong mẫu váy trắng có phần áo trễ vai, dáng croptop phối cùng chân váy ôm sát body.

Cũng có khi cô "mê hoặc" người nhìn với mẫu váy hai dây, cổ rộng và sâu.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP