Pháp luật

Nghi án vợ sát hại chồng gây chấn động làng quê

Rạng sáng mọi người nghe tiếng hét thất thanh vội chạy sang thì thấy anh L bê bết máu, dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, sự việc nói trên xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 13/11, tại gia đình anh Đ.H.L (SN 1972, trú xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An).

Xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn nơi xảy ra vụ việc (ảnh Google Maps).


Vào thời điểm trên, người dân sống xung quanh nghe tiếng la hét thất thanh phát ra từ gia đình anh L. Khi mọi người tới nơi thì phát hiện anh này bê bết máu, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do mất máu nhiều nên anh L đã tử vong.

Lãnh đạo UBND xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn cho biết, sau khi sự việc xảy ra, công an xã có mặt tại hiện trường và báo cáo lên công an huyện và công an tỉnh. Hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân vụ việc. Công an đang tạm giữ người vợ nghi có liên quan đến vụ việc đau lòng này.

Xóm trưởng xóm 1, xã Nam Lĩnh cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh đã khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, gia đình anh L sinh được 2 người con gái. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP