Xã hội

Nghệ An thêm 6 ca dương tính với SARS-CoV-2, có cháu bé 1 tuổi

Sáng 27/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Nghệ An ghi nhận thêm 6 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có bé trai 1 tuổi.

Cháu bé 1 tuổi ở Nghệ An dương tính với SARS-CoV-2

Ca bệnh thứ nhất là V.M.K, nam, sinh năm 2020, trú khối Vĩnh Mỹ, phường Vinh Tân, TP Vinh. Bệnh nhân V.M.K là con trai của bệnh nhân T.T.Q đã được công bố trước đó, được cách ly tại khách sạn Vinh Plaza. Bệnh nhân V.M.K xét nghiệm lần 1 âm tính, lần 2 kết quả khẳng định dương tính với SARS-CoV-2.

Ca bệnh thứ 2 là T.A.Q, nam, sinh năm 1986, ở số 21 đường Cù Chính Lan, khối 7, phường Trung Đô, TP Vinh. Bệnh nhân T.A.Q là F1 của bệnh nhân K.M.N đã được công bố, đang cách ly tại khách sạn Vinh Plaza. Bệnh nhân T.A.Q xét nghiệm lần 1 âm tính, lần 2 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Ca bệnh thứ ba là V.T.Q.N, nữ, sinh năm 1969, trú phường Trung Đô, TP Vinh. Bệnh nhân V.T.Q.N là F1 của bệnh nhân H.T.K đã được công bố trước đó; được cách ly tại Khách sạn Vinh Plaza; lấy mẫu xét nghiệm và kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.


Ca bệnh thứ tư là H.T.B.T, nữ, sinh năm 1990, địa chỉ ở thôn Văn Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân H.T.B.T là vợ của bệnh nhân L.Đ.Đ đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân H.T.B.T có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Ca bệnh thứ năm là L.N.Q, nữ, sinh năm 2013, địa chỉ ở thôn Văn Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân L.N.Q là con gái của bệnh nhân L.Đ.Đ đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân L.N.Q có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Ca bệnh thứ sáu là L.Đ.N, nam, sinh năm 2015, địa chỉ ở thôn Văn Tập, xã Minh Châu, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân L.Đ.N là con trai của bệnh nhân L.Đ.Đ đã được công bố trước đó; được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần ngày 17/6 và 20/6 cho kết quả âm tính. Ngày 26/6, bệnh nhân L.N.Q có sốt nhẹ và được xét nghiệm lần 3 cho kết quả dương tính.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nghệ An ghi nhận 72 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP