Giải trí

Nam ca sĩ bị mất trộm tài sản trị giá gần 1 triệu USD tại World Cup

Nam ca sĩ người Colombia - Maluma - đã vừa bị kẻ trộm đột nhập, đánh cắp đi trang sức và nhiều món đồ quý giá, với tổng giá trị vào khoảng 785.000 USD.

Nam ca sĩ người Colombia - Maluma và bạn gái - người mẫu Natalia Barulich

Vụ việc xảy ra khi anh để các món đồ có giá trị lại trong phòng khách sạn khi đang lưu lại Moscow (Nga) để theo dõi các trận cầu World Cup.

Maluma ở một khách sạn lớn thuộc khu vực trung tâm thành phố, nhưng một kẻ đột nhập đã vào đánh cắp túi xách hàng hiệu, nhiều chiếc đồng hồ, nữ trang, kính mắt đắt tiền của anh và bạn gái. Maluma nằm trong nhóm những ca sĩ nổi danh hàng đầu trong dòng nhạc Latinh. Anh cũng đặc biệt đam mê túc cầu và có nhiều bạn bè là cầu thủ bóng đá.

Ngôi sao ca nhạc đến từ Nam Mỹ có tên thật là Juan Luis Londono Arias, 24 tuổi. Anh đến Nga xem World Cup cùng với bạn gái - người mẫu Mỹ Natalia Barulich (26 tuổi). Ngay lập tức cảnh sát Moscow đã vào cuộc điều tra vụ mất trộm. Vụ việc vừa xảy ra vào thứ 3 này.

Theo nhận định ban đầu từ phía cảnh sát, kẻ trộm có thể là người thân quen, nắm được lịch trình di chuyển của Maluma và bạn gái, nên đã có thể lẻn vào phòng của anh đúng thời điểm cả anh và bạn gái đều đã rời phòng.

Tác giả: Bích Ngọc

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: xem World Cup , nam ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP