Giải trí

Mỹ Tâm ẩn ý đang độc thân, Mai Tài Phến lại thông báo 'đã sẵn sàng', chuyện gì đây?

Khán giả cho rằng Mai Tài Phến đang ẩn ý việc 'đã sẵn sàng' làm chồng 'Họa mi tóc nâu'.

Trên trang cá nhân, Mai Tài Phến đăng tải khoảnh khắc với visual điển trai nhưng dòng caption mới khiến dân tình chú ý. Nam diễn viên viết: "Tôi đã sẵn sàng". Chỉ với 4 chữ ngắn gọn nhưng Mai Tài Phến khiến không ít khán giả tò mò.

Chỉ với 4 chữ ngắn gọn nhưng Mai Tài Phến khiến không ít khán giả tò mò.

Phía dưới bài đăng, dân tình để lại 1001 nghi vấn và giả định cho rằng Mai Tài Phến đang ẩn ý việc "đã sẵn sàng" làm chồng "Họa mi tóc nâu". Khán giả để bình luận như:

- Sẵn sàng rước nàng về dinh. Chốt đơn chị Mỹ Tâm à anh?

- Cái caption thật là khiến con dân tò mò. Cưới đi mà trời ơi.

- Chúng em sẵn sàng đón tin vui từ anh chị.

Khán giả cho rằng Mai Tài Phến đang ẩn ý thông báo tin vui rằng đã sẵn sàng lên xe hoa cùng Mỹ Tâm. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng còn thực hư thế nào vẫn chờ người trong cuộc thông báo.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù chưa một lần công khai tình cảm trước công chúng, nhưng hàng loạt bằng chứng, những cử chỉ và hành động thân thiết ở ngoài đời đã ngầm khẳng định mối quan hệ tình cảm của cả hai. Mỹ Tâm từng chia sẻ cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo.

Khán giả cho rằng Mai Tài Phến đang ẩn ý thông báo tin vui rằng đã sẵn sàng lên xe hoa cùng Mỹ Tâm.

Mới đây, cả hai liên tục vướng tin đồn rạn nứt. Cụ thể, "Họa mi tóc nâu" đã đăng tải một loạt ảnh khoe nhan sắc xinh tươi, trẻ trung lúc đang làm vườn cùng dòng chia sẻ đầy ẩn ý: "Cách bước qua mùa cô đơn của mình". Dù thế nào đi chăng nữa khán giả vẫn mong rằng cả hai sớm thông báo tin vui đến công chúng.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP