Thế giới

Mỹ: 7 người thương vong trong vụ xả súng vào tiệc Halloween ở California

Vụ việc xảy ra khi cơ sở thương mại đang tổ chức buổi tiệc Halloween có sự tham gia của hàng trăm người.

Một vụ xả súng xảy ra vào sáng 30/10 (giờ Mỹ) trong một buổi tiệc Halloween tại thành phố Sacramento, thủ phủ bang California, khiến 2 người thiệt mạng, 5 người bị thương.

7 người thương vong trong 1 vụ xả súng vào tiệc Halloween ở bang California, Mỹ. Ảnh minh họa


Kênh tin địa phương Fox 40 cho biết, cảnh sát Sacramento thông báo họ đã nhận được thông tin về vụ xả súng vào trước 1h cùng ngày tại một cơ sở thương mại trong khu vực.

Vụ việc xảy ra khi cơ sở này đang tổ chức buổi tiệc "có sự tham gia của hàng trăm người".

Cảnh sát cho biết thêm rằng đã phát hiện 3 người đàn ông trong tình trạng bị bắn ít nhất 1 phát đạn. 2 nạn nhân trong số này được xác nhận đã tử vong tại hiện trường.

Ngoài ra, 4 người khác bị thương nặng đã được đưa tới bệnh viện bằng xe riêng. Tất cả đều ở trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Hiện cơ quan cảnh sát Sacramento đang điều tra vụ việc cũng như xác định nghi can xả súng.

Năm 2020, một vụ xả súng căn biệt thự ở ngọn đồi vùng ngoại ô giàu có của thành phố Orinda, California, cũng đã khiến 4 người thiệt mạng và 4 người bị thương. Khi đó, hơn 100 người tham dự bữa tiệc Halloween trong ngôi nhà.

Cùng khoảng thời gian đó, 3 người thiệt mạng và 9 người bị thương trong một vụ xả súng khác vào bữa tiệc Halloween ở thành phố Long Beach, bang California.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP