Thể thao

MU ra giá bán Jesse Lingard

Câu lạc bộ chủ sân Old Trafford sẵn sàng chia tay tiền vệ sinh năm 1992 trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Theo Eurosport, Manchester United muốn thu về 20 triệu bảng từ việc bán Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Hợp đồng của Lingard đã hết hạn vào tháng 6/2021, nhưng anh được CLB giữ chân bằng điều khoản gia hạn thêm một năm.

Lingard không có phong độ tốt trong mùa giải 2019/20, khi anh chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn tại Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh vẫn nhận được sự quan tâm của hàng loạt CLB lớn trên toàn châu Âu, trong đó có Roma hay Atletico Madrid. Ban lãnh đạo MU nhận thấy điều này và quyết tâm không để mất trắng cầu thủ sinh năm 1992.

Lingard vẫn là cái tên được săn đón mỗi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Ảnh: Reuters.

Hiện tại, Lingard chơi cho West Ham dưới dạng cho mượn. Cầu thủ xuất thân từ lò Carrington là trụ cột của "The Hammers" với 3 bàn thắng, 1 kiến tạo trong 5 lần ra sân. Ngoài những đóng góp trên sân, Lingard còn mang đến bầu không khí tích cực cho phòng thay đồ của CLB thành London. Đội phó Declan Rice còn công khai mời gọi Lingard gắn bó lâu dài với West Ham.

Theo 90 min, Man Utd đang để mắt đến Declan Rice và có thể dùng từ một đến hai cầu thủ trong đội hình để đổi lấy ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, Lingard không nằm trong kế hoạch này. Phil Jones, Nemanja Matic là những cái tên có thể trở thành một phần trong thỏa thuận của "Quỷ đỏ" với đối tác thành London.

Tác giả: Tuấn Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: bán Jesse Lingard , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP