Số hóa

Mi Band 6 ra mắt - giá 35 USD, có tính năng SpO2 như Apple Watch 6

Mi Smart Band 6 là mẫu vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi. Sản phẩm được trang bị tính năng đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) giống như Apple Watch Series 6.

Mi Smart Band 6 là phiên bản nâng cấp của mẫu Mi Smart Band 5 (từng được giới thiệu vào tháng 6/2020). Chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi không có thay đổi quá nhiều về kiểu dáng so với phiên bản tiền nhiệm. Thiết bị chủ yếu được nâng cấp về màn hình và bổ sung thêm một số tính năng mới.

Model này có màn hình màu AMOLED 1,56 inch, độ phân giải 152 x 360 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 326 ppi. Theo Xiaomi, màn hình của Mi Smart Band 6 lớn hơn khoảng 50% so với Mi Smart Band 5.

Mi Smart Band 6 có màn hình lớn hơn khoảng 50% so với Smart Band 5. Ảnh: Xioami.

Bên cạnh đó, Mi Smart Band 6 có thêm tính năng tự động phát hiện và theo dõi chỉ số của 6 loại hình vận động khác nhau cùng 30 bài luyện tập được thiết lập sẵn như căng cơ, nhảy zumba hay khiêu vũ.

Mi Smart Band 6 được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản như đếm bước chân, mức căng thẳng, đo nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ. Sản phẩm còn hỗ trợ đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) tương tự Apple Watch Series 6 và một số smartwatch khác, tính năng mà Mi Band 5 không có.

Đại diện Xiaomi cho biết viên pin trên sản phẩm có thể cung cấp khoảng 14 ngày sử dụng. Model này đạt chứng nhận kháng nước 5 ATM, vì thế người dùng có thể đeo thiết bị khi bơi lội, tắm. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ hơn 60 mặt đồng hồ để người dùng tùy chỉnh.

Xiaomi Mi Smart Band 6 sẽ được mở bán tại thị trường Trung Quốc vào ngày 2/4, giá từ 229 NDT (khoảng 35 USD). Ở tầm giá này, chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi sẽ cạnh tranh với Samsung Galaxy Fit2 hay Honor Band 5i.

Tác giả: Sông Tử

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP