Số hóa

Meta ra mắt dịch vụ đăng ký VR có giá 7,99 USD mỗi tháng

Meta đã công bố một dịch vụ đăng ký thực tế ảo sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hai tựa game mới mỗi tháng.

Meta đã công bố một dịch vụ đăng ký thực tế ảo có tên Meta Quest+ sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào hai trò chơi mới mỗi tháng. Meta Quest+ có giá 7,99 USD một tháng và tương thích với Quest 2, Quest Pro và Quest 3 sắp ra mắt. Dịch vụ đăng ký đánh dấu nỗ lực mới nhất của Meta nhằm tạo doanh thu định kỳ từ Bộ phận Phòng thí nghiệm thực tế ảo, đơn vị đang phát triển công nghệ thực tế ảo và thực tế tăng cường.

Meta Quest 3 VR.

Bộ phận Phòng thí nghiệm thực tế ảo của công ty đã ghi nhận khoản lỗ hoạt động 3,99 tỷ USD trong quý đầu tiên của công ty trong khi chỉ tạo ra doanh thu 339 triệu USD.

Các trò chơi mới sẽ ra mắt cho những người đăng ký Meta Quest+ vào ngày đầu tiên của mỗi tháng. Các trò chơi có thể được chơi miễn là đăng ký đang hoạt động.

Vào tháng 7, những người đăng ký sẽ nhận được các trò chơi “Pixel Ripped 1995” và “Pistol Whip”. Sau đó, người dùng sẽ nhận được “Walkabout Mini Golf” từ Mighty Coconut và “Mothergunship: Forge” từ Terrible Posture Games vào tháng 8.

Meta Quest+ có sẵn trong Cửa hàng Meta Quest bắt đầu từ thứ Hai vừa qua.

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: đăng ký VR , Meta

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP