Thể thao

Messi đi máy bay riêng về Barcelona, không đến Indonesia đấu giao hữu

Lionel Messi khiến cổ động viên Indonesia hụt hẫng khi anh không tham dự trận đấu giao hữu giữa Argentina và đội tuyển xứ vạn đảo.

Theo TyC Sports, Lionel Messi không cùng đội tuyển Argentina sang Indonesia thi đấu giao hữu. Siêu sao 35 tuổi đi máy bay riêng, rời Trung Quốc đến Barcelona nghỉ ngơi cùng gia đình ngay sau trận đấu giữa Argentina và Australia.

HLV Lionel Scaloni cho phép Messi rời đội tuyển Argentina sớm để nghỉ ngơi sau mùa giải vất vả. Ngoài Messi, Angel Di Maria và Nicolas Otamendi cũng không có mặt trên chuyến bay từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đến Jakarta (Indonesia) cùng các đồng đội chiều nay.

Messi không sang Indonesia đấu giao hữu.

Đội tuyển Argentina sẽ đấu giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6 tới. Các cổ động viên xứ vạn đảo háo hức được chiêm ngưỡng Lionel Messi cùng các đồng đội - những nhà vô địch World Cup 2022 - trình diễn trên sân Gelora Bung Karno.

Tuy nhiên, thông tin Messi không tham dự trận đấu này được đồn từ cách đây vài ngày khiến họ hụt hẫng. Rất nhiều cổ động viên Indonesia tràn vào trang cá nhân của Messi trên mạng xã hội kêu gọi siêu sao này đến với đất nước vạn đảo.

"Đây là trận đấu thực sự giữa đội tuyển Indonesia và Argentina. Tôi cầu mong Messi sẽ bay đến Indonesia, hạ cánh xuống đây và thi đấu với chúng tôi. Đó là tất cả những gì tôi thể có làm thể", Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Erick Thohir nói hôm 13/6.

Sau kỳ nghỉ ngắn ngày tại Barcelona, Messi sẽ sang Mỹ chuẩn bị ra mắt CLB mới Inter Miami. Tuần trước, siêu sao người Argentina quyết định gia nhập CLB của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain.

Tiền đạo 36 tuổi từ chối lời mời với mức lương kỷ lục thế giới của CLB Al Hilal (Ả Rập Xê Út) và quyết định chọn giải Nhà nghề Mỹ (MLS) làm điểm đến. Theo L'Equipe, Messi không chọn Al Hilal do gia đình anh không thích sinh sống ở khu vực Tây Á.

Messi hôm qua vừa gây sốt ở Trung Quốc khi góp mặt trong trận giao hữu giữa Argentina và Australia. Tiền đạo 35 tuổi ghi dấu ấn bằng bàn thắng từ cú sút xa đẹp mắt và rất nhiều tình huống xử lý khéo léo thể hiện đẳng cấp của ngôi sao hàng đầu thế giới.

Tác giả: PHƯƠNG MAI

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Indonesia , barcelona , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP