Xe

Mercedes-Benz GLC 300 bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam với giá 2,56 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu mẫu xe GLC nâng cấp (X253) tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi.

Mercedes-Benz Việt Nam vừa giới thiệu mẫu xe GLC nâng cấp (X253) tại thị trường Việt Nam với nhiều thay đổi về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất.

Ở phía trước, cụm đèn pha trên Mercedes-Benz GLC mới cũng đã được thay đổi thiết kế, vuông vắn và được nâng cấp lên công nghệ MULTIBEAM LED với viền đèn LED chiếu sáng ban ngày thiết kế mới sắc sảo hơn.

Trong khi đó, hệ thống đèn hậu công nghệ LED với họa tiết 3D. Cản sau được thiết kế thể thao với các chi tiết ổn định dòng không khí bên dưới gầm xe cùng hệ thống ống xả kép mạ chrome.

Nâng cấp dễ nhận ra ở ngoại thất GLC mới chính là hệ thống đèn chiếu sáng. GLC 300 4MATIC được trang bị công nghệ đèn thông minh MULTIBEAM với tầm chiếu sáng xa kỷ lục. 2 thấu kính LED được bọc trong các tinh thể với đồ họa viền xanh như pha lê.

Mỗi cụm đèn bao gồm 84 bóng đèn LED hiệu suất cao, tự động điều chỉnh thích ứng theo điều kiện giao thông và thời tiết. Từng bóng LED được kiểm soát độc lập nhằm tạo ra luồng sáng chính xác mà không gây chóa cho các phương tiện đi ngược chiều, không làm lóa mất thông tin trên biển báo giao thông.

Trên GLC 300 4MATIC, sự kết hợp của bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số chất lượng cao kích thước 12,3 inch và màn hình giải trí trung tâm mang đến trải nghiệm sắc nét, hiện đại cho hành khách.

GLC 300 4MATIC được trang bị cỗ máy I4 2.0 lít tăng áp sản sinh 258 mã lực và sức kéo 370 Nm, giúp xe tăng tốc 0 -100 km/h chỉ trong vòng 6 giây.

Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu ngoại thất bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Đỏ Hyacinth và 3 màu hoàn toàn mới Bạc Mojave, Xám Graphite, Xám Selenite.

Giá bán của GLC 300 4MATIC là 2,559 tỷ đồng (đã bao gồm thuế GTGT) và sẽ có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng từ ngày 1/1/2020. Xe được nhập khẩu từ Đức với chính sách bảo hành chính hãng 3 năm và có thể mở rộng thành 5 năm.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Mercedes-Benz GLC , Mercedes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP