Giới trẻ

Mẹ chồng trao quà "khủng" cho con dâu ngay trên sâu khấu và tiết lộ bất ngờ từ chính chú rể

Mới đây, một nàng dâu đã được mẹ chồng tặng quà cưới "siêu to khổng lồ" trong ngày cưới gây "sốt" cộng đồng mạng

Vấn đề mẹ chồng nàng dâu không bao giờ hết chuyện để nói. Chính vì thế, việc họ hành xử thế nào, gặp gỡ rồi yêu thương nhau ra sao cũng gây chú ý.

Tuy nhiên, đôi lúc các bậc mẹ chồng thật biết cách khiến hôn lễ trở nên hài hước hơn, rộn ràng tiếng cười hơn nhờ vào những hành động của mình.

Mẹ chồng tặng quả "khủng" cho con dâu ngay trên sân khấu.

Mới đây, hình ảnh xảy đến trong một đám cưới gây chú ý mạng xã hội. Rất nhiều fanpage lớn đã đăng lại những hình ảnh trên. Theo đó, một bà mẹ chồng đã tặng con dâu cây chổi quét nhà ngay trên sân khấu hôn lễ.

Một fanpage lớn viết về những hình ảnh này: “Vàng bạc là vật phù du thôi, về với mẹ là cả bầu trời tri thức. Mẹ sẽ dạy cho con về Công, Dung, Ngôn, Hạnh.

Nào chúng ta bắt đầu từ việc quét nhà nhé. Chào mừng con dâu về với đội của mẹ”.

Được biết, hình ảnh trên xuất hiện trong lễ cưới của chú rể T.Đ.T và cô dâu N.T.T.N được tổ chức ngày 3/10/2020 tại Hà Nội.

Rõ ràng đây chỉ là những câu viết hài hước thôi nhưng cũng phần nào chú thích được về hai tấm hình tặng chổi đang cực kỳ gây chú ý.

Nàng dâu trẻ không nhịn được cười.

Nhiều dân mạng cho rằng đây có lẽ là tục lệ ở địa phương vào ngày đầu con dâu đến nhà. Số khác lại nghĩ đây là cách để những người trong cuộc thể hiện sự thoải mái, vui vẻ mà thôi.

Chia sẻ với Đất Việt, chú rể T.Đ.T tiết lộ hình ảnh mẹ anh trao chiếc chổi cho con dâu chỉ là khoảnh khắc hài hước được gia đình dàn dựng và chụp ảnh làm kỉ niệm, chứ không có tục lệ nào trao chổi trong ngày cưới như vậy.

'Đây hoàn toàn là những khoảnh khắc hài hước, vui vẻ của gia đình mình. Chứ thời buổi này không có chuyện bắt con dâu phải dậy sớm quét nhà dọn dẹp hay mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu như ngày xưa nữa', chú rể cho hay.

Hóa ra, không phải mẹ chú rể chủ động hay chuẩn bị trước cây chổi lên trao cho nàng dâu mới mà chỉ là một trò đùa vui của người nhà mà thôi. Nhưng xem ra trò đùa này cũng thật sự thành công khi được chia sẻ đến khắp các group hay fanpage lớn.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: mẹ chồng , con dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP