Giới trẻ

Mẹ cấm lấy chồng xa, cô gái khóc lóc đu bám xe ô tô người yêu mặc gia đình níu kéo

Câu chuyện cô gái giằng co, tranh cãi với mẹ giữa đường vì bị cấm cản tình yêu tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy đã được mạng xã hội Trung Quốc lan truyền.

Cụ thể, cô gái và chàng đồng nghiệp đến từ Quý Châu, Trung Quốc đã yêu đương một khoảng thời gian dài. Vào ngày xảy ra sự việc, cô gái đưa người yêu về nhà ra mắt bố mẹ. Ban đầu, người mẹ rất vui vẻ đón tiếp, thế nhưng biểu cảm của bà ngay lập tức thay đổi khi biết chàng trai đến từ Quý Châu, nơi cách xa hàng ngàn cây số.

Bà tỏ ý không đồng tình với mối quan hệ này, Quý Châu ở quá xa, ngoài tầm chấp nhận của bà, nếu con gái bà lấy chồng ở Quý Châu thì sau này khó gặp được con cháu.

Mặc cho cặp đôi không ngừng thuyết phục bà rằng bây giờ giao thông đi lại rất thuận tiện, việc thăm nhà cũng trở nên dễ dàng. Hơn nữa, chàng trai cũng đã mua ô tô, cô gái có thể sử dụng xe để chạy về bất kỳ lúc nào, người mẹ vẫn nhất quyết phản đối.

Người mẹ kéo chặt quần áo, tay chân của con, cố lôi về nhà. Ảnh: 163.

Trước sự cương quyết của mẹ vợ tương lai, chàng trai không biết làm gì hơn đành quay người bỏ đi. Thấy vậy, cô gái liền đuổi theo, không ngừng khóc lóc nói: "Con không muốn mẹ quan tâm, con chỉ muốn đi cùng anh ấy".

Chứng kiến con gái vì yêu mà không quan tâm đến gia đình, nhất quyết đi theo bạn trai, người mẹ tức giận đuổi theo giằng co không cho cô đi tạo nên cảnh tượng hỗn loạn giữa đường thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh cho thấy người mẹ kéo chặt quần áo, tay chân của con, cố lôi về nhà. Trong khi cô gái nhất quyết bám vào xe người yêu không buông, khóc lóc, gào thét.

Lúc này, người mẹ cũng giận dữ không kém, liên tục mắng con gái và dùng vũ lực buộc cô rời khỏi xe người yêu. Sự việc chỉ được êm xuôi khi chàng trai thuyết phục bạn gái bĩnh tĩnh, tôn trọng ý kiến của mẹ và khuyên cô về nhà cùng mẹ trước.

Cảnh tượng hỗn loạn giữa đường thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh: 163.


Ngay khi đăng tải, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng bà mẹ này quá cực đoan và nghiêm trọng hóa việc lấy chồng xa, chỉ cần tìm được người phù hợp thì dù khoảng cách xa đến mấy cũng chẳng quan trọng.

Số khác lại không đồng tình với cách làm của cô gái. Dù có yêu đến mấy thì cũng nên cố gắng thuyết phục bố mẹ thay vì làm hành động xấu hổ như vậy, suy cho cùng, người mẹ làm vậy cũng vì muốn tốt cho cô.

Tác giả: Như Quỳnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cấm yêu , khóc lóc , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP