Pháp luật

Mâu thuẫn tình ái, dùng dao đâm tình địch tử vong

Sau khi phát hiện bạn gái có tình ý với nam đồng hương trọ sát vách và nảy sinh mâu thuẫn, hung thủ mang dao đến phòng trọ “hỏi thăm” tình địch. Tại đây, hung thủ đã đâm một nhát chí tử vào ngực trái tình địch khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Án mạng xảy ra vào trưa ngày 10/4 tại một nhà trọ thuộc hẻm 69 Đoàn Trần Nghiệp, P Vĩnh Phước, Nha Trang (Khánh Hòa). Võ Văn Nam (SN 1995), trú xã Vĩnh Phương, Nha Trang đến phòng trọ tại địa chỉ trên, tìm gặp N.H.L (SN 1993), trú An Nghiệp, Tuy An, Phú Yên. Tại đây, sau hồi cự cãi, Nam dùng dao mang theo người đâm L. một nhát vào ngực trái khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Sau khi gây án, đối tượng tẩu thoát.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: NQT.


Trưa cùng ngày, Nam đã đến cơ quan công an đầu thú.

Nam khai nhận, có quen và quan hệ tình cảm với V.T.T.N (SN 1994), trú huyện Đồng Xuân, Phú Yên, đang thuê trọ cùng dãy nhà trọ với L. Gần đây, Nam phát hiện N. có tình ý với L., từ đó nảy sinh mâu thuẫn với L., người Nam coi như tình địch.

Trưa ngày 10/4, sau khi hai bên thách thức nhau trên mạng, Nam mang theo dao đến phòng trọ gặp L., kết cục xảy ra án mạng.

Tác giả: H.V

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP