Thế giới

Mất tích 5 tháng, người mẹ trẻ được tìm thấy trong tủ đông

Một người mẹ trẻ mất tích 5 tháng trước ở Venezuela đã được tìm thấy trong chính tủ đông của nạn nhân.

Cô Ana Gabriela Medina Blanco, 19 tuổi, được phát hiện trong tủ đông ở tư thế bào thai khi 2 tay bị trói và đầu nằm giữa 2 chân. Bạn trai cũ của cô Blanco, người được cho là bố của con trai nạn nhân, tìm thấy cô Blanco vào ngày 29-7 tại TP Santiago Marino, bang Aragua.

Các nhà điều tra tin rằng cô Blanco bị bạn trai mới tên Josue sát hại. Những người hàng xóm mô tả Josue là người "rất ghen tuông và ngược đãi" và cặp đôi thường xuyên đánh nhau. Josue được cho là đang bỏ trốn.

Vì cô Blanco thường xuyên đi du lịch nên không có ai cảm thấy nghi ngờ khi cô bất ngờ mất tích vào tháng 3. Cha dượng của nạn nhân nói với truyền thông địa phương rằng ông đã chuyển tới 1 nơi ở khác và không thường xuyên liên lạc với con gái.

Nạn nhân Ana Gabriela Medina Blanco. Ảnh: Newsflash

Tuy nhiên, sau nhiều tháng không nghe tin tức về nạn nhân, bạn trai cũ của cô Blanco đã quyết định tự tìm hiểu và đến nhà cô tìm manh mối. Khi vào căn hộ, anh này ngửi thấy mùi hôi thối nên mở tủ đông ra và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng. Người đàn ông lập tức đi báo cảnh sát.

Hung thủ đã dùng tuốc nơ vít đâm nạn nhân khoảng 50 nhát. Các nhà điều tra đang phân tích những dấu vân tay trên tủ lạnh.

Tỉ lệ giết người ở Venezuela đã tăng vọt trong bối cảnh nền kinh tế sụp đổ. Theo dữ liệu của cơ quan Giám sát Bạo lực Venezuela (VVO), tỉ lệ giết người là 45,6 trên 100.000 vào năm 2020, với 11.891 vụ được ghi nhận.

Mặc dù bạo lực vẫn lan tràn nhưng số liệu mới nhất từ VVO cho thấy số vụ giết người đã giảm 30% so với năm ngoái. Tuy nhiên, VVO cho rằng tình trạng này còn chết chóc gấp 11 lần so với đại dịch Covid-19.

Tác giả: Bảo Hạnh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: tủ đông , sát hại , mất tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP