Giải trí

Hòa Minzy tiết lộ tình trạng của Hương Giang sau khi "mất tích" khỏi showbiz

Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ tình trạng của Hương Giang, đồng thời chia sẻ nguyên nhân tại sao bản thân lại không lên tiếng bênh vực người chị thân thiết trong thời điểm cô vướng phải những ồn ào.

Theo đó, trong video "đập hộp" quà sinh nhật lần thứ 26 được Hòa Minzy đăng tải trên kênh YouTube của mình, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” bất ngờ chia sẻ món quà của Hương Giang - một người chị thân thiết của cô nhiều năm qua.

Đáng chú ý, nếu theo dõi hoạt động của Hương Giang trong thời gian qua, nhiều người có thể biết được rằng, nàng hậu dường như lặn mất tăm trên mọi "mặt trận". Điều này đã khiến các fan của cô không khỏi lo lắng cho tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ.

Do đó, động thái gửi quà cũng như chia sẻ món quà mà Hương Giang tặng mình của Hòa Minzy đã thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là fan yêu quý Hương Giang.

Hoà Minzy vô cùng hạnh phúc trước món quà mà Hương Giang gửi tặng cô nhân dịp sinh nhật.

Cụ thể, Hương Giang đã tặng cho Hoà Minzy một chiếc túi màu vàng rất bắt mắt. Bên cạnh việc gửi lời cảm ơn, Hoà Minzy cũng đã có những bộc bạch về tình trạng hiện tại của Hương Giang đồng thời chia sẻ quan điểm về những ồn ào xung quanh người chị thân thiết của mình thời gian qua.

Theo đó, Hòa Minzy chia sẻ hiện tại Hương Giang đang chọn cách sống theo hướng yên bình, không liên lạc với bất kì ai: “Chị Giang đang chọn một cách sống yên bình hơn và lựa chọn một lý tưởng sống khác. Bây giờ chị ấy chọn cách sống không liên lạc với ai. Em rất tôn trọng và sẽ chờ đợi ngày chị Giang trở lại, cảm ơn món quà này của chị”, Hòa Minzy nói.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ lý do bản thân không lên tiếng bênh vực Hương Giang trong thời điểm cô vướng phải những ồn ào.

“Mọi người cứ thắc mắc lúc thành công thì luôn có nhau mà lúc hoạn nạn thì không thấy đâu, rồi Hòa bỏ rơi chị Giang nọ kia. Thật ra là không phải, bởi vì Hòa cũng là một người dễ bị thị phi nên khi Hòa xác định lên tiếng về điều gì thì phải suy nghĩ rất kĩ.

Nếu như chị Giang xảy ra chuyện mà Hòa lên tiếng thì chưa chắc cách lên tiếng của Hòa sẽ giúp ích được cho câu chuyện của chị Giang hay là sẽ làm câu chuyện xấu đi và ảnh hưởng đến chị nên Hòa quyết định âm thầm nhắn tin, động viên và chia sẻ cùng chị thôi, tình cảm của bọn mình vẫn rất bình thường”, Hòa Minzy bộc bạch.

Hòa Minzy và Hương Giang có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Đặc biệt mới đây trên mạng xã hội đã bất ngờ xôn xao, chia sẻ hình ảnh Hương Giang bị chấn thương phải băng bó ở chân. Chính vì vậy nhiều người cho rằng, đây chính là lý do khiến Hương Giang ở ẩn khá lâu thời gian qua.

Tuy nhiên, rất nhanh cư dân mạng đã tinh ý nhận ra đây là hình ảnh cũ đã xuất hiện từ năm 2019. Thời điểm đó, phía ê kíp của Hương Giang cho biết, cô đã gặp phải chấn thương sau một buổi tập luyện. Người đẹp phải bất động tạm thời vùng cẳng và cổ chân phải, kèm theo đó là chế độ nghỉ ngơi và hạn chế vận động.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục và thời đại

  Từ khóa: Hương Giang , Hòa Minzy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP