Giải trí

Lý Nhã Kỳ “than trời” khi Mỹ Tâm xác nhận yêu trai trẻ kém 10 tuổi

Sau khi Mỹ Tâm xác nhận đang hẹn hò với Mai Tài Phến, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỹ đã có bài viết vô cùng hài hước để nói về “độ ế” của bản thân.

Trưa ngày 19/2, truyền thông đồng loạt đưa tin ca sĩ Mỹ Tâm đã xác nhận đang hẹn hò với Mai Tài Phến sau thời gian dài vướng tin đồn hẹn hò. Mai Tài Phến sinh năm 1991, kém Mỹ Tâm 10 tuổi, quê ở Bạc Liêu, từng đăng quang cuộc thi Gương mặt điện ảnh năm 2017. Anh đóng MV Đừng hỏi em (phát hành năm 2017) và phim Chị trợ lý của anh cùng Mỹ Tâm. Cũng từ đây những tin đồn về chuyện yêu đương của cả hai bắt đầu xuất hiện.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến từng "vướng" tin đồn hẹn hò trước đây.

Sau khi thông tin này được chia sẻ, ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả, người hâm mộ và nhiều nghệ sĩ.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái vô cùng hài hước. Cô viết: “Trời ơi! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, Chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật. Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em. Các chị lớn mà chơi kì, đi ra chỗ khác chơi mà không rủ em theo. Bây giờ em biết làm sao nếu sau Tết các anh chị truyền thông viết bài: điểm danh các nghệ sĩ độc thân 2021 mà nhìn lại còn mỗi tên em thì các anh chị ấy viết gì bây giờ. Em xin đầu năm đừng ai tấn công truyền thông bằng bài như vậy với em nha. Nó sẽ đau xót tâm hồn em lắm hu hu”.

Bài viết của Lý Nhã Kỳ.

Chỉ sau chưa đầy 1 giờ đăng tải bài viết của Lý Nhã Kỳ đã thu hút hơn 7 nghìn lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ cũng dục người đẹp nên sớm “chốt đơn” cho bằng chị bằng em.

Người hâm mộ bình luận.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP